X

EVme จับมือ Robinhood เปิดโครงการสร้างอาชีพให้แก่ผู้ที่ไม่มีรถยนต์ สมัครขับรถแท็กซี่ EV

Last updated: 9 พ.ค. 2567  |  1914 จำนวนผู้เข้าชม  | 

EVme จับมือ Robinhood

EVme จับมือ Robinhood เปิดโครงการสร้างอาชีพให้แก่ผู้ที่ไม่มีรถยนต์ สมัครขับรถแท็กซี่ไฟฟ้า Robinhood Ride โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้ขับรถ TAXI EV ที่ดัดแปลงจากรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น ‘AION ES’ ให้บริการผ่านแอปพลิเคชัน Robinhood

EVme แพลตฟอร์มผู้ให้บริการยานยนต์ไฟฟ้า (EV) แบบครบวงจร ร่วมมือกับ Robinhood แอปเพื่อคนตัวเล็กที่ยั่งยืน จัดโครงการสร้างอาชีพให้แก่ผู้ที่ไม่มีรถยนต์ เมื่อสมัครเป็นคนขับ Robinhood Ride เพื่อสานต่อแนวคิดการทำธุรกิจเพื่อสังคมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และผลักดันการสร้างงาน สร้างรายได้ ให้แก่กลุ่มคนขับ Robinhood

รถยนต์ไฟฟ้าที่นำมาทำเป็นแท็กซี EV เป็นรถ ‘AION ES’ (ไอออน อีเอส) ที่สามารถเรียกใช้บริการได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน Robinhood

ผู้ที่เข้าโครงการจะต้องผ่านเกณฑ์การคัดเลือกคนขับตามมาตรฐานของ Robinhood Ride ทั้งด้านความสามารถในการขับขี่ บุคลิกภาพ และความพร้อมในการให้บริการ รวมถึงได้รับการอบรมการใช้อุปกรณ์เสริมความปลอดภัยต่างๆ ของยานยนต์ไฟฟ้า จาก EVme เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่สุภาพและปลอดภัย

ความร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนที่สร้างการเติบโตทางเศษฐกิจอย่างยั่งยืนในภาคการขนส่งสาธารณะ โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ควบคู่กับการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในสังคม

ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการนี้สามารถติดตามข่าวสารการรับสมัครได้ที่ LINE Official Account : @RobinhoodDriver

 ที่มา : เพจ EVme

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้