X

เจาะตลาด TAXI EV! Altervim แนะนำสถานีชาร์จให้ผู้ขับขี่ Taxi EVme

Last updated: 8 ก.ย. 2567  |  137 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Altervim แนะนำสถานีชาร์จให้ผู้ขับขี่ Taxi EVme

Altervim ร่วมการบรรยายในกิจกรรมอบรมผู้ขับรถ Taxi EVme เพื่อแนะนำสถานีอัดประจุไฟฟ้า Altervim Super Charge พร้อมจัดโปรโมชั่น ชาร์จครบ 100 บาท รับส่วนลด 25 บาท ตั้งแต่ 8 สิงหาคม 2567 - 31 ธันวาคม 2567

Altervim ผู้ให้บริการสถานีอัดประจุรถยนต์ไฟฟ้าร่วมบรรยายในกิจกรรมอบรมผู้ขับรถ Taxi EVme โดยเนื้อหามุ่งเน้นที่การแนะนำสถานีชาร์จไฟฟ้า Altervim Super Charge และสาธิตวิธีการใช้งานแอปพลิเคชัน เพื่อให้ผู้ขับสามารถใช้บริการชาร์จได้อย่างถูกต้องและเต็มประสิทธิภาพ โดยมีคุณณัฐพลและทีมงานฝ่ายพัฒนาธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้า บริษัท อัลเตอร์วิม จำกัด เป็นผู้บรรยาย


การอบรมครั้งนี้มีเป้าหมายหลักเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้งานสถานีชาร์จ Altervim Super Charge และแนะนำสถานีชาร์จของ Altervim ที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในกลุ่มผู้ขับ Taxi EVme โดยเฉพาะ Altervim Super Charge ในบริเวณใกล้เคียงสนามบินสุวรรณภูมิและสนามบินดอนเมือง ซึ่งเป็นจุดรับส่งผู้โดยสารที่สำคัญ

สถานีชาร์จ Altervim Super Charge ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ :
  • สาขา โลตัส ลาดกระบัง
  • สาขา 7-Eleven ซอยมิตรภาพ (บางนาทาวเวอร์)
  • สาขา โลตัส บางนา – ตราด
สถานีชาร์จ Altervim Super Charge ใกล้สนามบินดอนเมือง :
  • สาขา โลตัส หลักสี่
  • สาขา โลตัส แจ้งวัฒนะ

Altervim ติดตั้งเครื่องชาร์จ DC Super Fast Charge ขนาด 150 - 160 kW ซึ่งสามารถชาร์จรถ Taxi EVme รุ่น Aion ES ที่มีความจุแบตเตอรี่ LFP ขนาด 55.2 Kw/h จาก 10% ถึง 80% ได้ภายในเวลาเพียง 30 นาที อีกทั้งแอปพลิเคชัน Altervim Super Charge ยังมีความเสถียรสูง เหมาะสำหรับผู้ขับที่ต้องการชาร์จไฟในเวลาอันสั้นเพื่อให้สามารถให้บริการผู้โดยสารได้ตามเวลาที่กำหนด

กิจกรรมครั้งนี้ ผู้ขับรถแท็กซี่ EVme จำนวน 100 คัน จะได้รับโค้ดส่วนลดพิเศษจาก Altervim เมื่อมียอดการชาร์จครบ 100 บาท จะได้รับส่วนลด 25 บาท โดยระยะแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2567 - 31 ธันวาคม 2567 เพื่อช่วยลดต้นทุนการเดินทางและเพิ่มความคุ้มค่าในการใช้บริการที่ Altervim Super Charge ทุกสถานีทั่วประเทศ



วิธีใช้คูปองส่วนลด

1. ดาวน์โหลดแอปฯ EVme ผ่าน Apple Store หรือ Google Play Store และสมัครสมาชิก EVme Club เพื่อกดรับคูปองส่วนลด

2. ดาวน์โหลดแอปฯ Altervim Super Charge ผ่าน Apple Store หรือ Google Play Store และลงทะเบียนข้อมูลส่วนตัวสำหรับการใช้งานครั้งแรก

3. เลือก "ใช้บริการชาร์จ" และเลือกรายการที่ต้องการใช้บริการ

4. ในหน้า "ดำเนินการชาร์จ" กรอก “โค้ดส่วนลด” และกด “ยืนยัน”

5. กดปุ่ม "ดำเนินการต่อเพื่อชาร์จ" และใส่รหัส PIN

ที่มา :  Altervim Super Charge

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้