X

ชนะเลิศ! LUMIN EV ปล่อยมุข น้องเล็กแต่เล่นใหญ่ กับภารกิจที่ไปไกลถึงอวกาศ รับวัน April Fools Day

Last updated: 3 เม.ย 2567  |  448 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LUMIN EV Fool day

LUMIN EV ปล่อยมุข “น้องเล็กแต่เล่นใหญ่ กับภารกิจที่ไปไกลถึงอวกาศ” รับวัน April Fools’ Day เรียกรอยยิ้มที่มุมปาก เมื่อ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

April Fools’ Day หรือ วัน “เมษา_น้าโง่” ทุกๆวันที่ 1 เมษายน เป็นวันปล่อยมุขฮาๆ ขำๆ อำกันไปทั่วโลก ในแวดวงรถยนต์ไฟฟ้าปีนี้ก็มีเล่นกันหลายเจ้าทั้งๆที่ยุ่งอยู่กับกิจกรรมในงานมอเตอร์โชว์ แต่ก็ไม่ลืมที่จะปล่อยมุขคลายเครียดออกมา

ที่โดนใจกรรมการแถวนี้ก็เจ้า “ลูมิน” อีวีตัวกระเปี๊ยกของค่าย CHANGAN Thailand ที่กำลังทะยานสู่ขอบฟ้าอันไกลโพ้น พร้อมคำบรรยายสั้นๆ “ทั่วโลกตื่นตัว LUMIN EV City Car น้องเล็กแต่เล่นใหญ่ กับภารกิจที่ไปไกลถึงอวกาศ”

มุขในวัน “เมษายนโง่” ปี 2024 มีอะไรฮาๆ เด็ดๆ บ้าง?



ปีนี้ KFC ปล่อยเมนูเด็ด “TEEN ไก่ทอดซอสแซ่บ” ที่มาพร้อมคำบรรยาย...แทะกันให้มันส์ ดูดกันให้หนำใจ! เมนูใหม่เอาใจสายแซ่บ ‘TEEN ไก่ทอดซอสแซ่บ’ 7 ชิ้น 89.- TEEN ไก่ทอดกรอบราดซอสแซ่บเยิ้มๆ

จำหน่ายเฉพาะวันที่ 1 เมษายน 2657 เท่านั้น

มาแทะ มาดูดกันให้ฉ่ำ ได้ที่ KFC ทุกสาขา

Happy April Fool‘s Day ตอนนี้กินทิพย์ก่อนละกันนะเตงงง


IKEA บางปีออกแบบเฟอร์นิเจอร์สำหรับแมว แต่ April Fools’ Day ปีนี้มาแนวออกรถเร่ขายเฟอร์นิเจอร์ซะงั้น

มาพร้อมคำบรรยายแบบหน้าตาย...ถึงแม้เราอาจจะยังไม่มีแผนที่จะเปิดสโตร์เพิ่มเติมในตอนนี้ แต่...เราจะไปหาคุณ!



รอพบกับ IKEA Truck ใน 9 หัวเมืองใหญ่ทั่วไทย ที่คุณจะได้ช้อปสินค้าจากอิเกีย และร่วมกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย เราตื่นเต้นมากที่จะได้พบคุณ



ส่วนค่ายนันยางตราช้างดาวก็ไม่ยอมน้อยหน้า ประกาศจับมือกับ Lay’s MAX คิดค้นขนมกรุบกรอบใหม่ “Lay’s MAX ช้างดาว” หน้าตาน่ากินเชียว

ใหม่! “Lay’s MAX X ช้างดาว”

ตำนานใหม่ #เข้มเต็มแมกซ์ทุกก้าว #อร่อยเหนือกาลเวลา

อร่อยเข้ม! ติดลิ้น! ติดปาก! ติดใจ! แผ่นหยักร่องลึก! ครั้งแรกในโลก!

พร้อมแผ่นมันฝรั่งดีไซน์พิเศษ เป็นเอกลักษณ์ กัด 1 คำ ให้เป็นตำนาน!!

อ่านคำบรรยายก็ขำกลิ้ง

เห็นกันแล้วใช่มั้ย! จากความร่วมมือกันของ Lay’s MAX และ ช้างดาว ที่ได้จับมือกันคิดค้น จึงได้ออกมาเป็น “Lay’s MAX ช้างดาว” ที่ผสานระหว่าง มันฝรั่งทอดกรอบและขอบยางพาราปิ้ง เข้ากับรูปทรงสุดฮิตสไตล์ช้างดาวที่มี Texture ความกรอบเหนียวหนึบ! เพิ่มสารสกัดจาก พริกโอเวอร์ซุปเปอร์ฮอต ที่ส่งตรงมาจากดวงอาทิตย์ เพื่อเพิ่มความเผ็ดร้อนให้ทุกอณู แผดเผา ไฟลุกติดลิ้น ติดใจในทุกคำ

ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด PotaRubsonic พัฒนาแผ่นมันฝรั่งทอดกรอบรูปแบบใหม่ ด้วยการใส่ส่วนผสมสำคัญจากรองเท้าแตะช้างดาว นั้นก็คือยางพาราแท้จากเมืองสู ที่สามารถรับประทานได้ มีโปรตีนมากขึ้นถึง 2 เท้า เอ้ย... 2 เท่า! นอกจากจะเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการแล้ว ตัวยางพารายังส่งผลทำให้แผ่นมันฝรั่งทอดกรอบแผ่นหยัก สามารถยืดขยายขนาดเท่ารองเท้าแตะหูคีบช้างดาว ใหญ่สะใจ กัดได้เต็มคำ และให้ได้รสชาติที่เข้มข้น ติดปาก ติดใจกลายเป็นรสชาติความอร่อยจาก #มันฝรั่งกรอบและขอบยางเหนียวๆ

Happy April Fools Day สุขสันต์วันโกหก

ล้อเล้นให้ยิ้มได้ ถึงเรื่องนี้ไม่มีจริง เราก็ #ใส่ช้างดาว #กินเลย์ พร้อมกันได้เสมอนะ

 
เทรนด์บนโซเชียลมีเดียผู้คนก็จะแชร์ภาพและวิดีโอตลกๆ เกี่ยวกับวันเมษายนโง่

แฮชแท็ก #AprilFoolsDay ติดเทรนด์บน Twitter

เว็บไซต์ข่าวปลอมเผยแพร่ข่าวลือตลกๆ

มุขตลกคลาสสิกๆที่เล่นกันก็เช่น โทรศัพท์ลวง , กาวติดเก้าอี้ , เปลี่ยนขวดน้ำตาลเป็นเกลือ

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าวันเมษายนโง่จะเป็นวันแห่งการเล่นตลก แต่ควรเล่นอย่างมีสติ ไม่ควรเล่นมุขตลกที่รุนแรงหรือสร้างความเสียหายให้ผู้อื่น และควรตรวจสอบข้อมูลก่อนแชร์ข่าวสารบนโซเชียลมีเดียเสมอ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้