X

ฟีเจอร์ใหม่! (แอบ) ดูเปอร์เซ็นต์การชาร์จรถคันหน้าได้!!

Last updated: 17 ต.ค. 2567  |  89 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟีเจอร์ดูเปอร์เซ็นต์การชาร์จของรถคันหน้า

แอปพลิเคชันเวอร์ชั่นใหม่ของ ReverSharger อัปเลเวลในหลายๆด้าน รวมทั้งเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้สามารถดูเปอร์เซ็นต์การชาร์จของรถคันหน้าที่กำลังชาร์จอยู่ได้ เล่นเอาถูกใจแฟนเพจไปตามๆกัน เพราะการรอคอยระหว่างรอชาร์จมันคือความทรมาน แต่การได้ (แอบ) รู้ว่าคันหน้าน่ะชาร์จไปกี่เปอร์เซ็นต์ก็ทำให้คำนวณได้ว่าจะใช้เวลาอีกนานเท่าไหร่ถึงจะถึงคิวชาร์จของตัวเองบ้าง ช่วยให้คลายความร้อนรุ่มในหัวใจไปได้เยอะ...แต่บางคนก็กลัวมี “ดรามา”!

ฟีเจอร์นี้ถูกจริตคนใช้รถ EV ไปตามๆกัน หลังจาก ReverSharger ประกาศข่าวออกไปบรรดาแฟนเพจก็ส่งเสียงเฮกันลั่น พร้อมกับคอมเมนท์ชื่นชมเข้ามา เช่น

“อันนี้ดี ชื่นชมครับ จะดีกว่านี้ ถ้าขยายโปร 0 บาทชาวดอยไปอีกสัก 6 เดือน”

“ขอบคุณมากครับ VER ใหม่ได้เห็นเปอร์เซนต์หน้าตู้คนที่ชาร์จก่อนเรา ดีมากเลยครับ”

“ปรับปรุงรอบนี้ อันนี้คือดีค่ะ จะได้ทราบเวลาในการรอชาร์จต่อค่ะ รอดูโปรอื่นๆที่กำลังจะออกมา”

“App มีการพัฒนา ขอชื่นชมครับ จากใจจริง”

“ในที่สุดก็มีให้ดูสักที เยี่ยมครับ”

“แจ่ม มาก”

“ให้ดี ติดไฟวับ วาบ แบตเต็มเกิน 5 นาที ไฟติด เผื่อคนชาร์จลืมมาถอด จะได้เห็นเด่นชัดกันไปเลย”

“รบกวนมาแถวเหม่งจ๋ายประชาอุทิศทีค่ะ”

“ขอให้มีดูสถานะ การรอคิวชาร์จ โดยใช้เลขวินรถ ด้วยไหมครับ เพราะวางแผนจะเข้าชาร์จ พอไปถึงจอดรออีก 2-3 คัน ถ้ารู้ก็จะได้ไม่แวะไปครับ”

“เยี่ยมเลยครับ บอกเปอร์เซ็นต์คันที่ชาร์จอยู่”

“แจ่มเลย”

“น่ารักมากค่ะ”

“สุดยอดเลยครับ”

“เจ๋ง”

“อยากให้มีระบบต่อคิว เฉพาะรถที่ลงทะเบียนเลข VIN แล้ว โดยไปจอดภายในรัศมี 30 เมตร กดปุ่มต่อคิวในแอพ คนอื่นจะได้เห็นว่ามีรถกี่คันต่อคิวอยู่ มีรายละเอียด รุ่น/ทะเบียน แจ้งเพื่อความเรียบร้อยในการเข้าชาร์จ

..แต่ถ้าไม่ทำในแอพ อย่างน้อยที่ศูนย์ฯก็ต้องมี "ที่จอดเฉพาะในการต่อคิว" เพราะเมื่อวานเกือบมีปัญหากับอีกคัน เค้าจอดรถไว้แถวนั้น แต่ตัวไม่อยู่ พอมีรถชาร์จเสร็จ เราก็รอดูว่ามีใครขยับรถไหม พอเห็นว่าไม่มีใครขยับ เราก็ถอยจะเข้าชาร์จ พี่ก็วิ่งมาจากในศูนย์ ขึ้นรถแล้วรีบพุุ่งแทรกเข้ามาเลย ถ้ามีบริเวณให้รถจอดต่อคิวก็จะดูง่ายว่ามาธุระหรือมารอชาร์จ”

อย่างไรก็ตาม มีคอมเมนท์ที่น่าสนใจอยู่ 1 คอมเม้นท์...

“ดู % ชาร์จคันหน้าเดี๋ยวก็มี drama ทำไม??? คนอื่นรออยู่”

ที่มา : RÊVERSHARGER

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้