X

Mobilix โซลูชั่นกรีนโลจิสติกส์ ให้บริการเช่ารถ EV จัดหาเครื่องชาร์จ และแพลตฟอร์มจัดการรถยนต์ไฟฟ้า

Last updated: 30 ก.ย. 2567  |  236 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Mobilix โซลูชั่นกรีนโลจิสติกส์

WHA Group เปิดตัว Mobilix โซลูชั่นกรีนโลจิสติกส์ ชู 3 บริการหลัก EV Rental Service บริการให้เช่ารถยนต์ไฟฟ้า On Premise & Public EV Charging Solution บริการจัดหาเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า และ Mobilix Software Solution แพลตฟอร์มจัดการยานพาหนะไฟฟ้าและแบตเตอรี่  ตั้งเป้ามีลูกค้าใช้บริการ 1,000 คันภายในสิ้นปี

Mobilix โซลูชั่นกรีนโลจิสติกส์มีบ​​ริการที่ครบวงจรครอบคลุมทุกแง่มุมของ EV Ecosystem สำหรับยานพาหนะไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัยและแนวปฏิบัติที่คำนึงถึงความยั่งยืน ช่วยลดผลกระทบสิ่งแวดล้อม ลดต้นทุนด้านโลจิสติกส์ มี 3 บริการหลัก

EV Rental Service บริการให้เช่ารถยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจร พร้อมแผนการบำรุงรักษาที่ออกแบบมาสำหรับยานพาหนะที่ใช้งานภายในองค์กรโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบสภาพรถอย่างสม่ำเสมอ การอัปเดตซอฟต์แวร์ และการบริการต่าง ๆ

On Premise & Public EV Charging Solution บริการจัดหาเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง ครอบคลุมตั้งแต่การติดตั้งจนถึงบริการหลังการขาย โดยมีการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่องตามระยะเวลา รวมทั้งให้บริการจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าสาธารณะสำหรับผู้ใช้ทั่วไป

Mobilix Software Solution แพลตฟอร์มสำหรับจัดการยานพาหนะไฟฟ้าและแบตเตอรี่ สามารถตรวจสอบตำแหน่งของยานพาหนะ วิเคราะห์ข้อมูลรถและแบตเตอรี่แบบเรียลไทม์ รวมถึงวิเคราะห์พฤติกรรมการขับรถเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการดำเนินงาน นอกจากนั้น ยังสามารถเชื่อมโยงผู้ใช้รถไฟฟ้าเข้ากับเครือข่ายสถานีชาร์จ ผู้ใช้สามารถตรวจสอบตำแหน่งของจุดชาร์จ จองเวลาการชาร์จ พร้อมรายงานข้อมูล แพล็ตฟอร์มดังกล่าวยังมีระบบการบริหารจัดการกระบวนการการทํางานที่ล้ำสมัยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้การขนส่งสินค้า

คาดว่าจะมีลูกค้าใช้บริการมากถึง 1,000 คันภายในสิ้นปี สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพในการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในอนาคต ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ที่ยั่งยืนในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งการเติบโตนี้ยังเป็นตัวบ่งชี้ถึงการเปลี่ยนแปลงของตลาดไปสู่การใช้พลังงานสะอาด และการเพิ่มขึ้นของความต้องการบริการยานยนต์ไฟฟ้าที่มีคุณภาพและครบวงจร

ที่มา : เพจ WHA Group

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้