X

สัมผัสประสบการณ์ Its Your Bentley Drive ในงาน AAS Driving Experience 11-16 ก.ย.นี้

Last updated: 10 ก.ย. 2567  |  85 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สัมผัส ‘It’s Your Bentley Drive’ในงาน ‘AAS Driving Experience’ 11-16 ก.ย.นี้

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ชวนผู้สนใจรถยนต์เบนท์ลีย์สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ในแบบ ‘Your Bentayga Drive Experience’ และ ‘Your Flying Spur Drive Experience’ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ด้วยความเร้าใจในการขับขี่แบบฉบับเบนท์ลีย์กับสมรรถนะและประสิทธิภาพการขับขี่จากขุมพลังเครื่องยนต์ไฮบริด และรับข้อเสนอดีที่สุดสำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์ที่พร้อมส่งมอบ

นอกจากนี้ยังมีส่วนลดพิเศษ 25% สำหรับสินค้าคอลเลกชันเบนท์ลีย์กับกิจกรรม ‘It’s Your Bentley Drive’ ในงาน ‘AAS Driving Experience’ วันที่ 11 – 16 กันยายน 2567 เวลา 9:00 – 17:00 น. ณ สนามแข่งรถปทุมธานี สปีดเวย์ ปทุมธานี ผู้สนใจครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์สามารถสำรองเวลาเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่เบอร์ 080-925-9999 หรือ LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

ผู้ร่วมงานจะมีโอกาสทดลองขับ Bentley Bentayga Hybrid และ Bentley Flying Spur Hybrid ยนตรกรรมที่มาพร้อมกับสมรรถนะและประสิทธิภาพการขับขี่ดีเยี่ยมจากขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 แบบไฮบริด โดยผู้ที่สนใจทดลองขับจะได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่แบบไลฟ์สไตล์ร่วมกับที่ปรึกษาการขายผู้เชี่ยวชาญที่จะกำกับดูแลและให้ข้อมูลอย่างใกล้ชิดตลอดการทดลองขับ

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้