X

บีโอไอ เสนอข้อมูลส่งเสริม EV ในงาน"The Empowering Collaboration For A Greener Supply Chain"

Last updated: 9 ก.ย. 2567  |  109 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บีโอไอ เสนอข้อมูลส่งเสริม EV ในงาน"The Empowering Collaboration For A Greener Supply Chain"

นายวิรัตน์ ธัชศฤงคารสกุล รองเลขาธิการบีโอไอ เข้าร่วมบรรยายในงาน "The Empowering Collaboration For A Greener Supply Chain" ในหัวข้อ “Enhancing Transport Sustainability: Government Measures to Support Commercial Electric Vehicles” จัดโดย บริษัท ดีเอชแอล ซัพพลายเชน (ประเทศไทย) จํากัด (DHL Supply Chain Thailand) ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 120 คน เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2567


การบรรยายครั้งนี้ บีโอไอได้นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับการส่งเสริมการลงทุน รวมถึงมาตรการสนับสนุนการผลิตและบริการในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ตลอดจนตอบข้อซักถามและแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของไทย นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดแสดงรถขนส่งพลังงานไฟฟ้า (EV Truck) ของบริษัท ดีเอชแอล ซัพพลายเชน (ประเทศไทย) จํากัด ซึ่ง DHL นำมาใช้ให้บริการขนส่งสินค้า สะท้อนให้เห็นถึงแนวโน้มของอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ที่มีการยกระดับให้มีประสิทธิภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น



ที่มา : บีโอไอ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้