X

แอพฯเช่ารถ EV เดือด! EVme ปรับกลยุทธ์ กี่วันก็เช่าได้ ไม่ต้องยืนยันตัวตน ไม่ต้องจ่ายมัดจำ

Last updated: 15 ส.ค. 2567  |  268 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แอปพลิเคชั่นเช่ารถยนต์ไฟฟ้า , EVme , Sixt , HAUP , , รถยนต์ไฟฟ้า , ELECTRIC VEHICLE , EV , BEV , PHEV , สถานีชาร์จ EV , EV Charger Station , สถานีชาร์จรถยนต์

เศรษฐกิจยังขาลง แต่การแข่งขันในตลาดแอพพลิเคชั่นเช่ารถ EV ยังเป็นขาขึ้น แอพพลิเคชั่นให้เช่ารถยนต์ไฟฟ้าทั้งนอกทั้งในเริ่มแข่งขันแย่งชิงเค้กกันหนักขึ้น ล่าสุด EVme ปรับกลยุทธ์ เปิดให้เช่ารถ EV รูปแบบใหม่ กี่วันก็เช่าได้ เลือกจำนวนวันได้ตามใจ ขับได้ไม่จำกัดระยะทาง จ่ายด้วยบัตรเครดิตใบเดียว ไม่ต้องยืนยันตัวตน ไม่ต้องจ่ายมัดจำ และไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

ตลาดแอปพลิเคชั่นเช่ารถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว มีผู้ให้บริการหลายรายเข้ามาแข่งขัน ทำให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกมากขึ้น ปัจจุบันมีแอปพลิเคชั่นเช่ารถยนต์ไฟฟ้าหลายรายในประเทศไทย แต่ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จัก ได้แก่

EVme : เป็นหนึ่งในแอปพลิเคชั่นแรกๆ ที่ให้บริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้าในไทย ดำเนินการโดย EVme Plus ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม ปตท. ที่มุ่งเน้นการให้บริการด้านดิจิทัลแพลตฟอร์มสำหรับยานยนต์ไฟฟ้า เช่น การให้เช่ายานยนต์ไฟฟ้า , การจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้า การจำหน่ายและให้บริการรถแท็กซี่ไฟฟ้า มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น ทั้งรถยนต์ไฟฟ้าหลากหลายรุ่นให้เลือก ตั้งแต่รถไฟฟ้าขนาดเล็กไปจนถึงรถยนต์ไฟฟ้าระดับหรู มาพร้อมบริการส่ง-รับรถถึงที่

Sixt : เป็นบริษัทเช่ารถรายใหญ่ระดับโลก ที่มีบริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้าในไทยด้วยเช่นกัน โดยมีรถยนต์ไฟฟ้าหลายรุ่นให้เลือก เช่น GWM Ora Good Cat , BYD Atto 3

HAUP : เป็นแพลตฟอร์มคาร์แชร์ริ่งที่มุ่งเน้นรถยนต์ไฟฟ้า โดยมีจุดเด่นคือระบบการใช้งานที่สะดวกและรวดเร็ว

EV Rent Thai : เป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมรถยนต์ไฟฟ้าจากหลายเจ้ามาไว้ในที่เดียว ทำให้ลูกค้ามีตัวเลือกที่หลากหลายมากขึ้น

Exclusive car rental : ผู้ให้บริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้ารายวันและรายเดือน เน้นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้รถยนต์ไฟฟ้าระยะยาว

ตลาดแอปพลิเคชั่นเช่ารถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยมีการแข่งขันสูง ผู้บริโภคจึงมีตัวเลือกมากมายในการเลือกใช้บริการ การเลือกใช้แอปพลิเคชั่นใด ควรพิจารณาจากความต้องการและงบประมาณของตนเอง รวมถึงเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละแอปพลิเคชั่นอย่างรอบคอบ





เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้