X

ป๊อปปูลาร์ในหมู่ EV! แบรนด์รถ EV ชั้นนำเลือกใช้มิชลิน Suitable for EV

Last updated: 17 ก.ค. 2567  |  319 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มิชลิน Suitable for EV

มิชลินคือยางที่แบรนด์รถ EV ระดับแถวหน้าเลือกใช้เป็นยางมาตรฐานติดรถ ไม่ว่าจะเป็น Porsche , Tesla , Mercedes-AMG , BMW , BYD , XPENG เป็นต้น ซึ่งวิศวกรของมิชลินร่วมงานกับค่ายรถยนต์ผู้ผลิตอย่างใกล้ชิด เพื่อออกแบบยางที่มีสมรรถนะสูงตอบโจทย์ผู้ใช้รถ EV

ยางมิชลินทุกเส้นยังผลิตด้วยแนวคิดนวัตกรรมยั่งยืน “Performance Made To Last” มีอายุการใช้งานยาวนาน ปลอดภัย มั่นใจตั้งแต่วันแรกที่ใช้จนถึงวันที่เปลี่ยนยางรอบถัดไป ช่วยลดขยะจากการเปลี่ยนยางบ่อยเกินความจำเป็นด้วย


ที่สำคัญ! การเลือกติดตั้งยางที่เหมาะกับรถ EV จะช่วยส่งเสริมการขับขี่ ทั้งระยะการใช้งานแบตเตอรี่ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง , ระยะทางวิ่ง , ความเงียบในห้องโดยสาร และความปลอดภัย พร้อมทั้งให้ประสบการณ์ขับขี่ที่เหนือกว่า

ยางมิชลินสามารถใช้ได้กับรถ EV ทุกแบรนด์ เพียงแค่เลือกขนาดและคุณสมบัติให้เหมาะสมกับรถ ก็จะยิ่งส่งเสริมสมรรถนะของรถ EV และแบตเตอรีรถได้ดียิ่งขึ้น วิธีเลือกยางมิชลินสำหรับรถ EV ง่ายๆ แค่มองหาสัญลักษณ์ “Suitable for EV”

ยางมิชลินทุกรุ่นรองรับการใช้งานกับรถ EV ได้แล้ว วิธีสังเกตง่ายๆ

1. ตรวจสอบค่าดัชนีน้ำหนักบรรทุก (Load Index) และดัชนีความเร็วของยาง (Speed Rating) ของรถ EV

2. เลือกยางมิชลินที่เหมาะกับรถ EV และสไตล์การขับขี่

คลิกดูดัชนีน้ำหนักบรรทุกและดัชนีความเร็วของยางที่ https://bit.ly/48FQEjZ


อย่างเช่น BYD SEAL ที่มาพร้อมยางจากโรงงานขนาด 235/45 R19 สามารถใช้ยางมิชลินได้ทุกรุ่น สิ่งที่ควรคำนึง คือการเลือกยางให้ตอบโจทย์ตามสไตล์การขับขี่ เช่น

MICHELIN PILOT SPORT EV ยางสมรรถนะสูงสำหรับรถสปอร์ตไฟฟ้า ขับนุ่มเงียบ ช่วยลดการใช้แบตเตอรี่ ควบคุมมั่นใจตลอดอายุใช้งาน ยึดเกาะดีเยี่ยมบนถนนเปียก

MICHELIN PILOT SPORT 5 ยางตระกูลสปอร์ต ขับสนุก เร็วแรง ตอบสนองฉับไว ควบคุมมั่นใจทั้งบนถนนเปียกและถนนแห้ง ด้วยสมรรถนะในการยึดเกาะที่ดีเยี่ยม



MICHELIN ENERGY XM2+ ยางสำหรับรถยนต์ขนาดเล็กและรถอีโคคาร์ โดดเด่นเรื่องระยะเบรกสั้น ยึดเกาะดีทั้งถนนแห้งและเปียก ตอบโจทย์การขับขี่ในเมือง เดินทางไปไหนก็คล่องตัวและมั่นใจ ทดสอบแล้วจากผู้ใช้ยางรุ่นนี้ช่วยให้วิ่งได้ไกลกว่าแสนกิโลเมตร ใช้ได้นานกว่าคู่แข่งเฉลี่ย 4 หมื่นกิโลเมตร* เบรกสั้นทั้งยางใหม่และใกล้หมดดอก มั่นใจแม้ขับบนถนนเปียก

- สำหรับยางใหม่ ยางรุ่นนี้มีระยะเบรกสั้นกว่าค่าเฉลี่ยยางชั้นนำ 1.5 เมตร**

- สำหรับยางใกล้หมดดอก ยางรุ่นนี้มีระยะเบรกสั้นกว่าค่าเฉลี่ยยางชั้นนำ 2.6 เมตร**

เนื้อยาง Full Silica มีความยืดหยุ่นสูง ช่วยให้หน้ายางปรับสภาพและยึดเกาะพื้นถนนได้ดีขึ้น

มา : MICHELIN THAILAND

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้