X

กรุงศรี ออโต้ จัดใหญ่! Test Drive & Ride รถสันดาปและ EV กว่า 30 แบรนด์ 60 รุ่น ครั้งแรกในไทย

Last updated: 20 มิ.ย. 2567  |  280 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“กรุงศรี ออโต้” จัดใหญ่! Test Drive & Ride รถสันดาปและ EV กว่า 30 แบรนด์ 60 รุ่น ครั้งแรกในไทย

“กรุงศรี ออโต้” ยกขบวนสี่ล้อและสองล้อทั้งสันดาปและ EV ชวนลูกค้าทดลองขับกว่า 30 แบรนด์ 60 รุ่น ครั้งแรกในประเทศไทย กับงาน “Krungsri Auto Ultimate Test Drive & Ride” วันที่ 13 ก.ค.2567 ณ อิมแพ็ค เลคไซด์ 3 ริมทะเลสาบเมืองทองธานี

พลาดไม่ได้! ครั้งแรกในประเทศไทยที่ ‘กรุงศรี ออโต้’ เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ขนทัพขบวนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ทั้งสันดาปและอีวี เปิดประสบการณ์ทดลองขับขี่ในที่เดียวรวมกว่า 30 แบรนด์ 60 รุ่น ในกิจกรรมทดสอบรถ ‘Krungsri Auto Ultimate Test Drive & Ride’ ให้ลูกค้าปัจจุบันและผู้ที่สนใจ ได้ทดลองสัมผัสการขับขี่จริงก่อนตัดสินใจจองรถ ณ อิมแพ็ค เลคไซด์ 3 ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2567 เวลา 09:00 – 17:00 น. นี้ พร้อมให้บริการปรึกษาทางการเงินด้านสินเชื่อและข้อเสนอที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าภายในงาน ตอกย้ำจุดยืนผู้นำสินเชื่อยานยนต์ที่ 1 ในใจผู้ใช้รถ

พิเศษ! สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม ‘Krungsri Auto Ultimate Test Drive & Ride’ และสมัครสินเชื่อรถใหม่ ‘กรุงศรี นิว คาร์’ จะได้รับบัตรกำนัล Lotus’s E-coupon มูลค่า 2,000 – 5,000 บาท ในส่วนของลูกค้าที่สมัครสินเชื่อ ‘กรุงศรี มอเตอร์ไซค์’ รับบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 500 บาท และ 1,000 บาท สำหรับ ‘กรุงศรี บิ๊ก ไบค์’ ลูกค้าที่สมัครสินเชื่อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รับบัตรกำนัล Lotus’s E-coupon มูลค่า 500 บาท เมื่อได้รับอนุมัติและเป็นเลขที่สัญญา

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมทดสอบรถในงาน ‘Krungsri Auto Ultimate Test Drive & Ride’ และดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.krungsriauto.com/auto/Promotion/ultimate_testdrive.html


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้