X

เปิดตัวน้ำมันเครื่อง PERFORMA SYNTHETIC HYBRID ตอบโจทย์รถยนต์ไฮบริด และปลั๊กอินไฮบริด

Last updated: 15 มิ.ย. 2567  |  344 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดตัวน้ำมันเครื่อง PERFORMA SYNTHETIC HYBRID ตอบโจทย์รถยนต์ไฮบริด และปลั๊กอินไฮบริด

พีทีที ลูบริแคนท์ส เปิดตัวน้ำมันเครื่อง PERFORMA SYNTHETIC HYBRID สูตรใหม่ ตอบโจทย์รถยนต์ไฮบริด (HEV) และ (PHEV) ขับเคลื่อนยานยนต์ด้วยเทคโนโลยี EVOTEC ให้ความเสียดทานต่ำเป็นพิเศษ

คุณไพศาล อุดมกุลวณิชย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่นบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยว่า น้ำมันเครื่องสูตรใหม่ PERFORMA SYNTHETIC HYBRID SAE 0W-20 เป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% จาก พีทีที ลูบริแคนท์ส (PTT Lubricants) ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์รถยนต์ไฮบริด (HEV) และปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) เพราะหัวใจสำคัญของรถยนต์ไฮบริดคือการทำงานร่วมกันของเครื่องยนต์สันดาปภายในและมอเตอร์ไฟฟ้ามีความซับซ้อนมากกว่าเครื่องยนต์ทั่วไป น้ำมันเครื่องจึงต้องมีประสิทธิภาพสูงเพื่อรองรับการทำงานที่หลากหลาย พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนอนาคตยานยนต์ด้วยเทคโนโลยี EVOTEC ที่ให้ความเสียดทานต่ำเป็นพิเศษ ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาดทำงานได้คล่องตัวดียิ่งขึ้น

น้ำมันเครื่องสูตรใหม่นี้ มีประสิทธิภาพเหนือกว่าด้วย SMART MOLECULES ป้องกันการสึกหรอของเครื่องยนต์ มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษในการดักจับอนุภาคน้ำและหลอมรวมให้เข้ากับน้ำมันเครื่องได้มากที่สุด ป้องกันปัญหาการกัดกร่อนจากไอน้ำได้ดีเยี่ยม เนื่องจากการทำงานของเครื่องยนต์ไฮบริดจะมีอุณหภูมิต่ำมีโอกาสทำให้เกิดไอน้ำสะสมในเครื่องยนต์ ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่า PERFORMA SYNTHETIC HYBRID จะช่วยถนอมเครื่องยนต์และทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

PERFORMA SYNTHETIC HYBRID มาพร้อมความแรงเต็มพลังสมรรถนะ ช่วยให้ผู้ขับขี่สัมผัสได้ถึงอัตราเร่งของเครื่องยนต์ที่ดีขึ้นในทุกช่วงความเร็ว เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มสมรรถนะสูงสุดตั้งแต่เริ่มสตาร์ท ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเหนือกว่ามาตรฐานถึง 32%* มีระยะเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องสูงสุด 15,000 กิโลเมตร หรือ 1 ปี  ร่วมสัมผัสนวัตกรรมใหม่ของน้ำมันเครื่องที่ออกแบบมาเพื่อรยนต์ไฮบริด (HEV) และปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) ได้ที่ศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto, สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น, Shopee, Lazada และหน้าร้านค้าตัวแทนจำหน่ายหรืออู่ซ่อม 

*เมื่อเทียบกับมาตรฐาน API SP ซึ่งเป็นมาตรฐานน้ำมันเครื่อง ที่ออกโดย American Petroleum Institute ซึ่งมีการพัฒนาคุณสมบัติของน้ำมันเครื่องให้สูงขึ้นกว่ามาตรฐานก่อนหน้า หรือ API SN

พบกับโปรโมชันพิเศษเมื่อซื้อ PERFORMA SYNTHETIC HYBRID SAE 0W-20 ขนาด 4 ลิตร ทุก 1 กระป๋อง แถมเสื้อโปโล PTT Lubricants 1 ตัว (สินค้ามีจำนวนจำกัด) พร้อมรับฟรีค่าแรง และฟรีไส้กรองยี่ห้อ FIT Auto เมื่อรับบริการเปลี่ยนถ่ายที่ FIT Auto ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2567 – 30 กันยายน 2567

ที่มา : บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้