X

CHANGAN จัดทริป EV Cars Camping 2 วัน 1 คืน ที่วังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา วันที่ 16 - 17 มี.ค. 2567

Last updated: 6 มี.ค. 2567  |  544 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฉางอัน

CHANGAN เชิญเจ้าของรถ DEEPAL ร่วมเดินทางไปกับ EV Cars Camping พบประสบการณ์ความสนุกตลอดทริป โดยการ Tag เพื่อน หรือคนใกล้ชิด พร้อมคำชวนสั้น ๆ คอมเมนต์ที่โดนใจที่สุดมีสิทธิ์รับ 5 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน มูลค่า 5,000 บาท โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. 67 - 7 มี.ค. 67

ผู้โชคดีจะได้ร่วมทริป CHANGAN EV Cars Camping เป็นเวลา 2 วัน 1 คืน 16 - 17 มี.ค. 2567 ที่อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

กติการ่วมสนุก

- กด Follow ติดตามเพจ Official Facebook CHANGAN Thailand

- กด Like และแชร์โพสต์นี้โดยเปิดเป็นสาธารณะ

- Tag คนที่อยากให้ร่วมทางไปด้วยใต้โพสต์นี้ พร้อมคำเชิญชวนสั้น ๆ

- ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. 67 - 7 มี.ค. 67 ภายในเวลา 23.59 น.

- ผู้ร่วมสนุกที่ทำตามกติกาที่กำหนดครบทุกข้อ และเขียนคอมเมนต์โดนใจกรรมการมากที่สุด มีสิทธิ์ร่วมออกทริป 2 วัน 1 คืน ในวันที่ 16 - 17 มี.ค. 2567 ที่อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่า 5,000 บาท รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้น 25,000 บาท

- ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 11 มี.ค. 67 เวลา 12.00 น. ผ่านทางเพจ Official Page CHANGAN Thailand (https://www.facebook.com/changanofficialth) คำตัดสินของเพจถือเป็นที่สิ้นสุด



*เงื่อนไขการรับรางวัล

1. ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะต้องแสดงตัวตน โดยการส่งชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ ที่อยู่ และอีเมล์ เข้ามาทาง Inbox ของเพจ Official Facebook CHANGAN Thailand ภายใน 5 วัน หลังจากประกาศ (ตั้งแต่วันที่ 11 มี.ค. 67 - 15 มี.ค. 67) หากไม่มีการยืนยันสิทธิ์ภายในระยะเวลาที่กำหนด หรือทำผิดกติกาที่ได้แจ้งด้านบน ทางทีมงานจะถือว่า ท่านสละสิทธิ์ ในทุกกรณี

2. ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนแทนเป็นอย่างอื่น หรือแลกเป็นเงินสดได้

3. ขอสงวนสิทธิ์พิจารณาแจกรางวัลสำหรับผู้ที่พักอาศัยอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น

4. จำกัดสิทธิ์ 1 รางวัล ต่อ 1 ท่าน

5. กิจกรรมที่ต้องแสดงความคิดเห็นส่วนตัว ถ้าพบเจอการคัดลอกคำตอบ ทางทีมงานจะขอสงวนสิทธิ์ในการให้รางวัล

6. ผู้ร่วมกิจกรรมไม่มีสิทธิ์เรียกร้องค่าตอบแทน ค่าเสียหาย หรือสิ่งใดๆ ไม่ว่าทางแพ่ง หรือทางอาญา

7. การตัดสินของกรรมการถือว่าเป็นที่สิ้นสุด และมีผลผูกพันทุกฝ่าย

และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขกิจกรรมตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

8. บัญชีผู้ใช้ที่ใช้ในการร่วมกิจกรรม จะต้องเป็นบัญชีผู้ใช้ของผู้ใช้งานที่มีตัวตนจริงเท่านั้น ไม่ได้สร้างขึ้นเพื่อชิงรางวัลหรือเป็นผู้ใช้ที่ไม่มีตัวตนจริง ในกรณีที่ผู้ได้รางวัลนำบัญชีผู้ใช้ที่ไม่มีตัวตนจริงหรือเป็นบัญชีผู้ใช้ที่สร้างมาเพื่อชิงรางวัล ทางบริษัทจะขอสงวนสิทธิ์คัดเลือกผู้ได้รับรางวัลใหม่ และตัดสิทธิ์ผู้ได้รับรางวัลนั้นตลอดทุกกิจกรรม

 
ที่มา : เพจ CHANGAN Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้