X

“ไบร์ท เซนส์”จับมือ “ต้าหัว เทคโนโลยี” เปิดตัวหุ่นยนต์ดับเพลิงอัจฉริยะพลังงานไฟฟ้าครั้งแรกในไทย

Last updated: 10 ก.พ. 2567  |  796 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ไบร์ท เซนส์” เปิดตัวหุ่นยนต์ดับเพลิงอัจฉริยะพลังงานไฟฟ้าครั้งแรกในไทย

“ไบร์ท เซนส์” ร่วมกับ “ต้าหัว เทคโนโลยี” เปิดตัวหุ่นยนต์ดับเพลิงอัจฉริยะขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าครั้งแรกในงาน EV EXPO Bangkok Thailand 2024

บริษัท ไบร์ท เซนส์ จํากัด (BRIGHT ZENSE Company Limited) ผู้นําเข้าและจัดจําหน่ายด้านนวัตกรรมใหม่และ AI ร่วมมือกับ บริษัท ต้าหัว เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จํากัด นํานวัตกรรม“หุ่นยนต์ดับเพลิงอัจฉริยะ” (Smart Explosion-Proof Fire Fighting and Scouting Robot) เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยในงาน EV EXPO Bangkok Thailand 2024 ระหว่างวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ 2567 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


หุ่นยนต์ดับเพลิงอัจฉริยะคันนี้ ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าสามารถเข้าถึงได้ทุกพื้นที่ โดยใช้รีโมทในการควบคุมระยะไกลได้ถึง 1.3 กิโลเมตร แบตเตอรี่ภายในตัวสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 16 ชั่วโมง สามารถเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงสุดเป็นระยะเวลานานถึง 3 ชั่วโมง ระบบฉีดน้ำมีความแรง 80 ลิตร/วินาที ฉีดได้ไกล 88 เมตร สามารถควบคุมหัวฉีดนํ้าได้อย่างอิสระ รองรับการฉีดนํ้าได้ทุกรูปแบบรวมทั้งการดับไฟด้วยโฟม


มีความโดดเด่นตรงที่มีระบบกล้องค้นหาความร้อนและต้นเพลิงแบบออโตเมติก ขณะที่ตัวถังหุ่นยนต์ดับเพลิงสามารถกันแรงระเบิด มีระบบทําความเย็นเพื่อป้องกันความร้อนสูง และมีระบบวิดีโออัจฉริยะหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางและป้องกันการชนได้ 



สอบถามข้อมูล และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-530-8111 ต่อ 224 หรือโทร. 091-119-2107

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้