X

Tesla ประเทศไทย เปิดบริการเคลื่อนที่ผ่านแอพพลิเคชั่น ส่งช่างเทคนิคแก้ไขปัญหาให้ถึงบ้านหรือจุดนัดหมาย

Last updated: 1 ก.พ. 2567  |  630 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทสลาเคลื่อนที่

การเปิดให้ลูกค้าใช้บริการเคลื่อนที่ผ่านแอพพลิเคชั่นต้องถือว่าเป็นแปลกใหม่และน่าจะถูกใจบรรดาสาวกเทสลาทั้งหลาย แต่เพื่อให้บริการบรรลุเป้าหมายด้วยดี แฮปปี้กันทั้งสองฝ่าย เทสลาได้กำหนดกติกาการใช้บริการทั้งก่อน-ระหว่าง-และหลังการบริการไว้แบบเปิดเผย ตรงไปตรงมา

การเตรียมตัวสำหรับการนัดหมายบริการเคลื่อนที่

บริการเคลื่อนที่กับฝ่ายบริการของ Tesla แตกต่างจากการเข้ารับบริการบำรุงรักษารถทั่วไปเล็กน้อย หากยังไม่ได้กำหนดเวลาการนัดหมาย จะต้องกำหนดเวลานัดหมายในแอป Tesla ก่อน  

สิ่งที่ต้องทำก่อนรับบริการเคลื่อนที่

ก่อนถึงกำหนดเวลาบริการเคลื่อนที่ ต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้บันทึกปัญหาทั้งหมดไว้ในแอป Tesla แล้ว ช่างเทคนิคจะตรวจสอบบันทึกก่อนถึงเวลานัดหมาย และนำเครื่องมือกับอะไหล่ที่จำเป็นมาให้บริการ โดยสามารถเปลี่ยนบันทึกเหล่านี้ได้ 24 ชั่วโมงก่อนถึงกำหนดเวลานัดหมาย

ในวันนัดหมาย จะเห็นการอัปเดตซอฟต์แวร์ที่รอดำเนินการ การอัปเดตนี้ถูกส่งโดยช่างเทคนิคบริการนอกสถานที่ และช่างเทคนิคจะต้องใช้การอัปเดตนี้เพื่อซ่อมแซมรถ

ต้องเตรียมสถานที่ให้พร้อม

สถานที่ในการนัดหมายต้องสามารถเข้าถึงได้ง่าย มีพื้นที่ทำงานที่เพียงพอรอบ ๆ รถ และไม่มีสัตว์เลี้ยงอยู่บริเวณดังกล่าว และต้องเตรียมสิ่งต่อไปนี้ไว้ให้ช่าง

คำแนะนำเฉพาะเพื่อไปยังสถานที่ตั้งของรถ
รหัสหรือข้อมูลการเข้าถึงพนักงานเฝ้าประตู เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หรือมาตรการรักษาความปลอดภัยอื่น ๆ
การเข้าถึงโรงรถหรือที่กำบังในกรณีที่มีสภาพอากาศเลวร้าย
การเข้าถึงห้องน้ำ
สิ่งที่คาดหวังในระหว่างบริการเคลื่อนที่


เมื่อถึงเวลานัดหมาย ช่างเทคนิคจะไปถึงสถานที่ที่ตกลงกันไว้ ก่อนที่ช่างเทคนิคจะไปถึง จะต้องให้สิทธิ์การเข้าถึงรถของคุณกับช่างไว้ในแอป Tesla

ช่างเทคนิคจะรอถึง 15 นาทีในสถานที่หนึ่งก่อนที่จะเปลี่ยนไปยังการนัดหมายตามกำหนดเวลาถัดไปหากไม่สามารถเข้าถึงรถได้

เพื่อความปลอดภัยของช่างเทคนิค ให้งดเว้นการถ่ายภาพ วิดีโอ หรือบันทึกเสียงของช่างเทคนิคหรือการบำรุงรักษา

เพื่อให้แน่ใจถึงสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพสำหรับบุคลากร Tesla สงวนสิทธิ์ตามดุลยพินิจของบริษัทในการยกเลิกการเข้าถึงบริการเคลื่อนที่สำหรับลูกค้าที่มีพฤติกรรมหรือการกระทำที่ทำให้บุคลากรรู้สึกว่าถูกล่วงละเมิด คุกคาม เลือกปฏิบัติ โจมตี หรือไม่ปลอดภัยในทางใดทางหนึ่ง

สิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อบริการเคลื่อนที่เสร็จสิ้น

เมื่อบริการเคลื่อนที่เสร็จสิ้น จะได้รับการแจ้งเตือนในแอป Tesla และข้อความแจ้งให้ทราบว่าบริการเสร็จสิ้นแล้ว การชำระค่าบริการสามารถชำระเงินผ่านแอป Tesla ได้

 

ที่มา : Tesla ประเทศไทย

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้