X

Porsche Macan ซูเปอร์คาร์ไฟฟ้าต้นแบบทดลองวิ่งบนถนนจริงแล้ว! เตรียมเปิดตัวรอบปฐมทัศน์โลก...เร็วๆนี้

Last updated: 13 ม.ค. 2567  |  698 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Porsche Macan ซูเปอร์คาร์ไฟฟ้าต้นแบบทดลองวิ่งบนถนนจริงแล้ว!

Porsche นำรถต้นแบบ Macan ซูเปอร์คาร์ไฟฟ้า 100% ทดลองวิ่งบนถนนจริงแล้ว ทั้งในเส้นทางแบบออนโรดบนถนนไฮเวย์ เส้นทางออฟโรดขึ้นเขา ลุยน้ำลุยฝุ่น ลุยหิมะ ในสนามแข่ง ยันเส้นทางปกติในชีวิตประจำวัน  เตรียมเปิดตัว...เร็วๆนี้

ผ่านมาแล้วเป็นเวลา 10 ปี หลังจาก Porsche ได้เปิดตัวคอนเส็ปท์คาร์ไฟฟ้ารุ่น Macan ในที่สุด ต้นปี 2024 นี้ก็มาถึงจุดสูงสุดของ Generation ที่สอง ทาง Porsche กำลังมุ่งพัฒนาให้รุ่นนี้อยู่ในรูปแบบพลังงานไฟฟ้า 100%


Macan เป็นรถยนต์รุ่นแรกของ Porsche ที่สร้างขึ้นบนแพล็ตฟอร์ม Premium Platform Electric (PPE) SUV โดยมีการพัฒนาใหม่ทั้งหมด ทำให้ Macan ใหม่ยกระดับทั้งด้านสมรรถนะและประสิทธิภาพที่เหนือชั้นกว่าเดิม


Porsche ให้ความสำคัญกับการทดสอบยานพาหนะบนถนนจริงด้วยรถต้นแบบ อีกทั้งวิศวกรของ Porsche ได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในระหว่างการพัฒนาและการทดสอบ โดยมีการจำลองในโลกเสมือนจริงและอุโมงค์ลม ซึ่งถือเป็นกระบวนการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่า ส่วนประกอบและระบบทั้งหมดสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบจากการพัฒนาใหม่ทั้งหมด


Porsche กำลังทดสอบต้นแบบของ Macan ที่เป็นไฟฟ้าทั้งหมดผ่านโปรแกรมการทดสอบที่เข้มงวดและทรหด เพื่อเตรียมนำไปต่อยอดกับรถ SUV ที่ประสบความสำเร็จ และเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวรอบปฐมทัศน์โลกที่กำลังจะมาถึง



 


ที่มา : เพจ DAS TREFFEN Magazine

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้