X

A plus มั่นใจ เครื่องชาร์จ Autel MaxiCharger คุณภาพมาตรฐานยุโรป บริการหลังการขายตอบโจทย์ผู้ใช้รถ EV

Last updated: 8 ก.ค. 2567  |  2214 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มร.จูน ลี (JUNE LEE) ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท เอ พลัส พาร์ทเนอร์ จำกัด

A plus คอนเฟิร์ม เครื่องชาร์จ Autel MaxiCharger คุณภาพมาตรฐานยุโรป ให้บริการด้วยโซลูชั่นการชาร์จแบบครบวงจร พร้อมระบบคลาวด์ที่ครอบคลุมการใช้งานทุกด้าน และมีบริการหลังการขายที่ตอบโจทย์ผู้ใช้รถ EV

สถิติยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมาหลังจากรัฐบาลมีนโยบายให้การสนับสนุนอย่างจริงจังตามมาตรการอีวี 3.0 และมาตรการอีวี 3.5 ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นไม่เพียงส่งผลดีต่ออุตสาหกรรมผลิต/นำเข้ารถยนต์ EV เท่านั้น แต่ยังเปิดโอกาสให้ธุรกิจอื่นๆที่เกี่ยวเนื่องขยายตัวตามเพื่อรองรับปริมาณรถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มสูงขึ้นหลายร้อยเปอร์เซนต์

ธุรกิจเครื่องชาร์จ EV เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่กำลังได้รับความสนใจ เนื่องจากผู้คนจำนวนมากมองว่าเป็นโอกาสที่สร้างรายได้ พวกเขากำลังเตรียมเข้าสู่ตลาดนี้อย่างมุ่งมั่น ทั้งด้านการผลิต การนำเข้าเครื่องชาร์จ EV ตลอดจนการสร้างสถานีชาร์จ EV แนวโน้มนี้ได้สร้างตลาดใหม่ที่กำลังเติบโตด้วยจำนวนเงินลงทุนไม่น้อยกว่าการลงทุนในธุรกิจนำเข้าและผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเลยทีเดียว


ในตลาดเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่หลายคนแสดงความสนใจที่จะลงทุน "เอ พลัส" ซึ่งมีชื่อเสียงในฐานะหนึ่งในผู้ประกอบการรุ่นบุกเบิกในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนรถยนต์ และเครื่องมือวินิจฉัย ตรวจจับและทดสอบยานยนต์ ได้เข้าสู่ธุรกิจอุปกรณ์เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ามามากกว่า 1 ปีแล้ว และได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ "Autel" อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

“Autel เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นการชาร์จแบบครบวงจร พร้อมระบบคลาวด์ที่ครอบคลุมการใช้งานเครื่องชาร์จทุกด้าน หากเกิดปัญหาหลังการใช้งานลูกค้าสามารถยื่นเรื่องเคลมได้ เพราะ Autel เล็งเห็นว่าการดูแลความปลอดภัยในการติดตั้งเครื่องชาร์จที่บ้านเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ทางโรงงาน Autel จึงรับประกันว่าหากเกิดความเสียหายขึ้นลูกค้าสามารถเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนได้สูงสุด 10 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 350 ล้านบาท” มร.จูน ลี (JUNE LEE) ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท เอ พลัส พาร์ทเนอร์ จำกัด กล่าวถึงจุดแข็งของออเทลที่ทำให้บริษัทตัดสินใจนำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย


ความจริงที่ว่า Autel มีพันธมิตรและลูกค้าจำนวนมากที่มีความมั่นใจในความปลอดภัยของเครื่องชาร์จที่ผ่านการวิจัยและพัฒนา (R&D) ในประเทศเนเธอร์แลนด์และประเทศอื่นๆ และด้วยคุณภาพมาตรฐานยุโรปของ Autel ทำให้เป็นที่รู้จักในกว่า 70 ประเทศ ในทุกภูมิภาคทั่วโลก รวมถึงอเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชียแปซิฟิก ละตินอเมริกา และ IMEA (อินเดีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา) เฉพาะในประเทศไทยมียอดขายไปแล้วมากกว่า 5,000 ชุด

 “นอกจากนี้ เครื่องชาร์จของ Autel ยังมีชื่อเสียงในด้านมาตรฐานคุณภาพสูง หากมีปัญหาใดๆ เกิดขึ้น เช่น ปัญหาในการชาร์จ ผลิตภัณฑ์เครื่องชาร์จแต่ละรายการของ Autel จะมีหมายเลขซีเรียลที่ไม่ซ้ำกัน ซึ่งลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลผ่านระบบ iCloud เพื่อตรวจสอบสถานะการทำงานของอุปกรณ์และระบุข้อผิดพลาดต่าง ๆ ซึ่งช่างเทคนิคจะได้รับคำแนะนำในการแก้ไขปัญหาที่แม่นยำ นอกจากนี้ A plus ยังมีผลิตภัณฑ์อยู่ในสต็อกอย่างเพียงพอเพื่อเคลมให้ลูกค้าได้ทันที” นายจูนยืนยัน

“โชคดีที่ปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก ส่งผลให้มีอัตราการเคลมสินค้าต่ำมาก คิดเป็นไม่ถึง 1% จากยอดขายกว่า 5,000 ชิ้น” Autel ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่แตกต่างเพื่อให้มั่นใจในความน่าเชื่อถือและลดต้นทุนโดยรวมให้กับเจ้าของ เพื่อขับเคลื่อนความสำเร็จของลูกค้า


การชาร์จแบบ Ultra-Fast นำเสนอโซลูชันที่มีประสิทธิภาพสูงด้วยกระแสไฟสูงสุดถึง 650 A , กำลังไฟ 480 KW ในโหมด single-coupler เทคโนโลยีระบายความร้อนด้วยของเหลว

เทคโนโลยีการชาร์จอัจฉริยะของ Autel ใช้ความสามารถที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการชาร์จ ช่วยยืดอายุแบตเตอรี่ และลดความจำเป็นในการอัพเกรดกริด

คุณสมบัติที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือ O&M อัจฉริยะ (การทำงานและการจัดการ) ซึ่งรวมการวิเคราะห์เคมีไฟฟ้าและอัลกอริธึมข้อมูลขนาดใหญ่เพื่อคาดการณ์ความเสี่ยงในการชาร์จ ช่วยเพิ่มความปลอดภัย และลดต้นทุนการดำเนินงานและการบำรุงรักษา

เทคโนโลยีการทำงานร่วมกันสูงของ Autel ช่วยให้มั่นใจได้ถึงความเข้ากันได้มากกว่า 99% และรองรับโปรโตคอลต่างๆ เช่น Hubject OCPP, OICP, OCPl และ PNC พร้อม Open API Layout

 “ในส่วนของความประหยัดนับเป็นปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของลูกค้า MaxiCharger DC Compact 47kW ของ Autel ได้รับการรับรองมาตรฐานประหยัดไฟ เบอร์ 5 ระดับ 3 ดาว จากการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ซึ่งยืนยันถึงประสิทธิภาพด้านความประหยัดของเครื่องชาร์จ DC Charger นี้ ด้วยอัตราประสิทธิภาพ 95.293% เมื่อโหลดเต็ม”

“นอกจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์แล้ว การออกแบบของ Autel ยังได้รับความนิยมจากลูกค้าในประเทศไทยอีกด้วย ลูกค้าส่วนใหญ่ชื่นชอบการออกแบบที่ใช้งานง่าย ชาญฉลาด และทนทานของ Autel MaxiCharger ที่สามารถตัดไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ แสดงข้อมูลที่จำเป็น เช่น แรงดันไฟฟ้า กำลังไฟฟ้า และระยะเวลาในการชาร์จ พร้อมจัดทำโบรชัวร์ภาษาไทย นอกจากนี้ เครื่องชาร์จขนาด 22 และ 47 กิโลวัตต์ยังมีหน้าจอที่รองรับการใช้งานได้หลายภาษาและมีเมนูภาษาไทยเพื่อให้ลูกค้าปรับแต่งได้”



Autel MaxiCharger ขนาด 7 กิโลวัตต์ จำหน่ายในราคา 29,000 บาท ด้วยโซลูชั่นที่น่าพึงพอใจของลูกค้า

“คุณสมบัติที่โดดเด่นอีกอย่างหนึ่งของ Autel คือบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม ผลิตภัณฑ์นี้แตกต่างอย่างมากจากสินค้าทั่วไป เช่น เสื้อผ้า รองเท้า หรือกระเป๋า เนื่องจากจำเป็นต้องมีการสนับสนุนหลังการขายที่แข็งแกร่ง โครงสร้างพื้นฐานหลังการขายของ Autel ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางสำหรับการวินิจฉัยจากระยะไกลและการแก้ไขปัญหาที่แม่นยำ โดยให้บริการในภูมิภาคต่างๆทั่วโลก นอกจากนี้ทาง A plus ยังมีระบบ Call Center ที่พร้อมให้บริการหลังการขาย มีทีมช่างติดตั้งที่ให้ความช่วยเหลือถึงที่ และทีมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบคำถามลูกค้าตลอดเวลา”

ด้วยความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของ A plus และมาตรฐานคุณภาพระดับโลกของ Autel ทำให้ใช้เวลาไม่ถึงหนึ่งปีในการสร้างกลุ่มลูกค้า ซึ่งมีทั้งหมด 4 กลุ่มในประเทศไทย ได้แก่ :

1.พันธมิตรที่เป็นผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารายใหญ่

2.ช่างรับเหมาติดตั้งเครื่องชาร์จ EV

3.ตัวแทนจำหน่ายของ A plus ที่มีหน้าร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น ชิ้นส่วนรถยนต์หรือโซลาร์เซลล์ แล้วนำเครื่องชาร์จ Autel มาจำหน่ายด้วย

4.ลูกค้ารายย่อยที่ซื้อเครื่องชาร์จเพื่อการใช้งานส่วนตัว

 “ปัจจุบัน Aplus มีเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย 20 แห่ง โดยมีแผนจะเพิ่มอีก 10 แห่งภายในปี 2567 นอกจากนี้ยังมีความตั้งใจที่จะลงทุนในแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อทำการตลาดเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า Autel ผ่านช่องทางดิจิทัลเพิ่มเติม” นายจูนกล่าว

หากสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Autel MaxiCharger จาก A Plus สามารถติดต่อได้ที่ โทร. 064-182-6864 , 033-062-754-56


 เกี่ยวกับบริษัท :

Autel Intelligent Technology Corp., Ltd. ก่อตั้งขึ้นในปี 2547 โดยมีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนา การผลิต การขาย และการบริการของระบบวินิจฉัย ตรวจจับและทดสอบยานยนต์ ระบบชาร์จอัจฉริยะ และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ในยานยนต์ ผลิตภัณฑ์และบริการของ Autel เข้าถึงลูกค้าในมากกว่า 70 ประเทศและภูมิภาค รวมถึงสหรัฐอเมริกา ยุโรป ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย Autel เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำของโลกในด้านโซลูชันการชาร์จอัจฉริยะของรถยนต์ไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์วินิจฉัยและทดสอบอัจฉริยะ ผลิตภัณฑ์ TPMS ผลิตภัณฑ์ ADAS รวมถึงโซลูชันซอฟต์แวร์คลาวด์ที่เกี่ยวข้อง

 ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 Autel ได้รับการอนุมัติให้เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Autel ได้มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาธุรกิจใหม่ด้าน "พลังงานดิจิทัล" บนพื้นฐานของการรักษาการดำเนินงานที่ดีในด้าน "การซ่อมแซมแบบดิจิทัล" Autel ได้พัฒนาจนกลายเป็นผู้เล่นหลักในตลาดหลังการขายยานยนต์สำหรับการซ่อมแบบดิจิทัล ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมพลังงานดิจิทัลในอนาคต

Autel กำลังวางรากฐานสำหรับโอกาสใหม่ๆในการซ่อมรถยนต์ไฟฟ้า การบำรุงรักษา การชาร์จ พลังงานแสงอาทิตย์ และการจัดเก็บพลังงาน เทคโนโลยีหลักของ Autel เกี่ยวข้องกับการชาร์จที่รวดเร็วเป็นพิเศษ การชาร์จอัจฉริยะ o&m อัจฉริยะ ความสามารถในการทำงานร่วมกันในระดับสูง และโซลูชันเต็มรูปแบบสำหรับพลังงานแสงอาทิตย์ การจัดเก็บ การชาร์จ และการทดสอบ

ขณะนี้เทคโนโลยีหลักของ Autel กำลังถูกนำไปใช้ในอุปกรณ์วินิจฉัยรถยนต์ไฟฟ้า หน่วยชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า แพลตฟอร์มคลาวด์ของผู้ควบคุมจุดชาร์จ พลังงานแสงอาทิตย์และโซลูชันการจัดเก็บพลังงาน โดยมีเป้าหมายในการเชื่อมโยงพลังงานแสงอาทิตย์ การจัดเก็บ เครื่องชาร์จ และคลาวด์ อย่างมีประสิทธิภาพ

Autel จะยังคงติดตามระบบนิเวศพลังงานแบบบูรณาการเพื่อขยายอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างรวดเร็ว

สอบถามรายละเอียดได้ที่โทร  : 064 182  6864

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้