X

เปิด 4 จุดเด่นรถยนต์ไฟฟ้า OMODA 5 EV ก่อนเปิดตัวในประเทศไทยต้นปีหน้า

Last updated: 5 Oct 2023  |  630 Views  | 

OMODA 5 EV

ใกล้จะถึงวันดีเดย์บุกตลาดรถ EV ประเทศไทยเข้าไปทุกขณะ ล่าสุด!  Chery International ได้มีการเตรียมตัวประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ OMODA 5 EV ในตลาดโลกในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้ และเตรียมสร้างความเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ในตลาดประเทศไทยในต้นปี 2567 โดยได้ยืนยันความเป็นผู้นำการเดินทางแห่งอนาคตด้วยเทคโนโลยีการขับขี่ที่ชาญฉลาดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยจุดเด่น 4 ด้านดังนี้

1.ดีไซน์ครอสโอเวอร์ – บ่งบอกความเป็นตัวตนของคนรุ่นใหม่

OMODA 5 EV โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบครอสโอเวอร์ เป็นการนำดีไซน์สไตล์ CROSS มาใช้กับภายนอก ด้วยตัวรถที่ตัดแสงและเงาได้อย่างลงตัว ตามคอนเซ็ปต์ Light of Movement ทำให้รถเต็มไปด้วยการเคลื่อนไหว ขณะที่ภายในมีการออกแบบที่ผสมผสานกับอนาคต ส่วนองค์ประกอบทางเทคโนโลยีและการเปลี่ยนเกียร์ได้รับการออกแบบให้เรียบง่ายและมีเทคโนโลยีขั้นสูง มีสีให้เลือกหลากหลายทั้งภายนอกและภายใน ทำให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ที่มีชีวิตชีวา สามารถเลือกสีภายนอกได้ 7 สี ที่ได้รับการออกแบบสีภายในให้เข้ากันถึง 3 แบบ เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน

2.เทคโนโลยีอัจฉริยะ – เพลิดเพลินกับเทคโนโลยีแห่งอนาคตพร้อมคำแนะนำอันชาญฉลาด

OMODA 5 EV มาพร้อมกับการกำหนดค่าทางเทคโนโลยีอัจฉริยะที่หลากหลาย ในด้านเทคโนโลยีการมองเห็น มีหน้าจอโค้งขนาดใหญ่พิเศษ 12.3 นิ้ว ทำหน้าที่ให้คำแนะนำการเดินทางอัจฉริยะแก่ผู้ใช้ มีการโต้ตอบด้วยภาพ HMI5.0 และการวางตำแหน่งเพื่อให้ใช้งานง่าย หน้าจอดิจิทัลตอบสนองใกล้เคียงความเป็นมนุษย์มอบประสบการณ์ทางเทคโนโลยีที่ดื่มด่ำสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

ส่วนของเทคโนโลยีการขับขี่ มีฟังก์ชั่นตรวจสอบความล้าช่วยให้มั่นใจในความปลอดภัยในการขับขี่ มีโหมดการขับขี่ 10 โหมด ได้แก่ การตั้งแคมป์ การประหยัดพลังงาน การมีสติ การอุ่นเครื่อง การทำความเย็น การต้อนรับ การร้องคาราโอเกะ หมอกควัน สัตว์เลี้ยง และการสตาร์ท ซึ่งทำให้การขับขี่ชาญฉลาดและสะดวกยิ่งขึ้น


3.เทคโนโลยี EIC – ใช้พลังงานต่ำและความทนทานสูงเพื่อการเดินทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รถ EV รุ่นนี้โดดเด่นด้วยการใช้พลังงานต่ำและความทนทานสูง เทคโนโลยี EIC ของ OMODA 5 EV ช่วยลดการใช้พลังงานของยานพาหนะได้มาก มีอัตราการกินไฟต่ำเป็นพิเศษเพียง 15KWh/100 กม. สามารถวิ่งได้ไกลถึง 510 กม (มาตรฐาน NEDC). ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเดินทางได้อย่างอิสระโดยไม่จำเป็นต้องชาร์จบ่อยๆ

ด้านการชาร์จแบตเตอรี่ สามารถชาร์จได้ 80% ภายใน 35 นาที งมาพร้อมกับเทคโนโลยี V2L ที่ทำให้มีพลังงานไฟฟ้าพร้อมใช้งานได้ตลอดเวลาและอำนวยความสะดวกต่อความต้องการพลังงานไฟฟ้าของผู้ใช้ พร้อมทั้งให้ผู้ใช้สัมผัสประสบการณ์ความสุขของการเดินทางที่สะดวกสบายและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

4.ความปลอดภัยไร้กังวล ระดับ 5-Star EURO NCAP ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ราบรื่น และมีความปลอดภัยรอบด้าน

ความปลอดภัยของผู้ใช้คือสิ่งที่ OMODA 5 EV เอาใจใส่อยู่เสมอ นอกเหนือจากการให้การรับรองห้าดาวระดับโลก EURO NCAP และสถาปัตยกรรมตัวถังที่ทำจากเหล็กที่มีความแข็งแรงสูงแล้ว ยังมีฟังก์ชั่นช่วยเหลือการขับขี่อัจฉริยะ 17 ฟังก์ชั่นของระบบ ADAS รุ่นใหม่ ที่มอบความปลอดภัยรอบด้านเพื่อการเดินทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยให้ผู้ขับขี่เดินทางได้อย่างเหนือชั้นด้วยแนวคิดหลักเกี่ยวกับสีเขียวและความปลอดภัย และเทคโนโลยีพลังงานใหม่ชั้นนำ

ที่มา : Chery International

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้