X

RÊVERSHARGER ปรับกำลังไฟสถานี Velaa Sindhorn Village เป็น 7.4 kWh ค่าชาร์จ 60 บาท/ชั่วโมง

Last updated: 4 Oct 2023  |  1112 Views  | 

RÊVERSHARGER ปรับกำลังไฟสถานี Velaa Sindhorn Village

RÊVERSHARGER แจ้งปรับกำลังไฟของเครื่อง Schneider ณ สถานี Velaa Sindhorn Village ให้อยู่ที่ 7.4 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง และปรับอัตราค่าบริการจากเดิม 7.5 บาทต่อกิโลวัตต์ เป็น 60 บาท/ชั่วโมง ตั้งแต่ 1 ต.ค. 2566

ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา Sharge ได้สร้างเครือข่ายสถานีชาร์จไปแล้วกว่า 486 จุด ใน 155 แห่ง โดย 75% อยู่ในภาคกลางของประเทศไทย เพื่อเป็นการแก้ปัญหาการต่อคิวตามสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า

“RÊVERSHARGER” เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท ชาร์จ แมเนจเม้นท์ จำกัด กับบริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด เพื่อขยายสถานีชาร์จให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยมีพันธมิตรในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ โรงแรมเดอะ สแตนดาร์ด โครงการแสนสิริ และโครงการชาญอิสระ รวมทั้งสถานีบริการน้ำมันบางจาก และสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ ร่วมมือกับขยายจุดชาร์จเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า

RÊVERSHARGER ตั้งเป้าขยายให้มีจุดชาร์จ 1,110 จุด ในสถานีชาร์จ 362 แห่งทั่วประเทศ ภายในสิ้นปี 2023  แยกเป็นแบบ DC CHARGE 394 จุด แบบ AC CHARGE อีก 716 จุด สามารถค้นหาผ่านแอพฯ RÊVERSHARGER App

 

ที่มา : RÊVERSHARGER

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้