X

DEEPAL E07 รถไฟฟ้า Multifunction SUV เปิดท้ายได้ เตรียมเปิดตัวในไทย

Last updated: 22 ต.ค. 2567  |  130 จำนวนผู้เข้าชม  | 

‘DEEPAL E07’ รถไฟฟ้า Multifunction SUV “เปิดท้ายได้”

‘DEEPAL E07’ รถไฟฟ้า Multifunction SUV “เปิดท้ายได้” สไตล์รถกระบะ ที่มาพร้อมระบบ AI และ CHANGAN Smart Driving ที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในเมือง ออกทริปไกลๆ หรือแคมป์ปิ้ง เตรียมเปิดตัวในประเทศไทย 28 พฤศจิกายนนี้ ที่งาน Motor Expo 2024

Multifunction SUV : ความเอนกประสงค์ในการใช้งานสไตล์มัลติฟังก์ชั่น เอสยูวี

E07 ถูกออกแบบให้ตอบสนองความต้องการในด้านความอเนกประสงค์ โดยการรวมคุณลักษณะของรถ SUV , รถเก๋ง และรถปิคอัพเข้าด้วยกัน โดยนำเสนอความกว้างขวางและประโยชน์ใช้สอยแบบรถ SUV แต่มีการควบคุมรถและความสะดวกสบายแบบรถเก๋ง ในขณะที่สามารถขยายด้านท้ายให้เป็นกระบะเพื่อการใช้งานแบบเดียวกับรถปิกอัพ โดยคุณสมบัติทั้งหมดนี้รวมอยู่ในยานพาหนะคันเดียว ด้วยความยาวมากกว่า 5 เมตร และระยะฐานล้อมากกว่า 3.1 เมตร จึงตอบสนองความต้องการการเดินทางที่หลากหลายด้วยโซลูชั่นที่ครอบคลุม

E07 ขับเคลื่อนโดยสถาปัตยกรรม SDA ที่เป็นเอกสิทธิ์ของ CHANGAN โดดเด่นด้วยเฟรมเวิร์กการประมวลผลขั้นสูง เครือข่ายการสื่อสารที่ปลอดภัย และโครงสร้างทางซอฟต์แวร์ที่มุ่งเน้นคุณภาพที่สร้างความพึงพอใจให้กับผู้ขับขี่ E07 จึงเป็นยานพาหนะดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพ

สายการผลิตของ E07 ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงใน 16 สายการผลิต และสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตได้มากขึ้นกว่า 20% ช่วยลดต้นทุนและการใช้พลังงานลง 20% และ 19% ตามลำดับ โดยเป็นความร่วมมือกับ Huawei และ China Unico

การทำตลาดในไทยอาจจะเรียกรถ Multifunction SUV คันนี้ว่า DEEPAL E07 แต่ในบางประเทศอาจใช้ชื่อ NEVO E07 และน่าจะเป็นเจ้า CD701 ที่มาโชว์ตัวในงานมอเตอร์โชว์เมื่อเร็วๆนี้



ที่มา : CHANGAN Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้