X

QTC EV จับมือ OneCharge เปิดสถานี DC FAST CHARGE 120 kW ที่ เมืองสะอาดบางพระ

Last updated: 17 ต.ค. 2567  |  135 จำนวนผู้เข้าชม  | 

QTC EV จับมือ OneCharge เปิดสถานี DC FAST CHARGE  เมืองสะอาดบางพระ

QTC EV จับมือ OneCharge เปิดสถานีชาร์จที่ บริษัท เมืองสะอาดบางพระ (MSA Bangphra) ติดตั้งเครื่องชาร์จระบบ DC FAST CHARGE ขนาด 120 kW จำนวน 2 เครื่อง 4 หัวชาร์จ เพื่อใช้ภายในองค์กร โดยใช้โซลูชั่นบริหารจัดการเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับองค์กรของ OneChrage ที่ช่วยให้การชาร์จเป็นเรื่องง่าย สะดวก และมีประสิทธิภาพ



บริษัท คิวทีซี อีวี จำกัด (QTC EV) เป็นบริษัทย่อยในเครือ บริษัท คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) (QTC)  จัดตั้งเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2567 ประกอบธุรกิจพลังงานเกี่ยวกับยานยนต์ไฟฟ้า มีบริการที่ครบถ้วนเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าองค์กร ที่ใช้รถบรรทุกไฟฟ้า บัสไฟฟ้า ผู้ประกอบการขนส่ง ที่ต้องการติดตั้งสถานีชาร์จ

นอกจากนี้ บริษัท คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ยังลงทุนในโปรเจกต์สถานีอัดประจุไฟฟ้าผ่านบริษัทร่วมทุน "พีพีดับบลิวอี" (PPWE) (บริษัทร่วมทุนระหว่าง บมจ.ยูเอซี โกลบอล “UAC” และ บมจ. คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ “QTC”) เปิดสถานีชาร์จแบบ DC Fast Charge ขนาด 50 kW ถึง 200 kW ไปแล้ว 4 สถานี ได้แก่
  1. สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ ศรีพลัง จังหวัดนครราชสีมา
  2. สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ วิภัชรุ่งเรือง จังหวัดนครราชสีมา
  3. สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ ท่าใหม่จังหวัดจันทบุรี
  4. สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ในอนาคต ตั้งเป้าสร้างสถานีอัดประจุไฟฟ้า 50 สถานี มี 150 หัวจ่าย ครอบคลุมทั่วประเทศ

 ส่วน บริษัท เมืองสะอาด จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการให้บริการด้านการจัดการสิ่งแวดล้อมแก่สังคมมาตั้งแต่ปี 1999 มีกิจการในนามบริษัทกิจการร่วมค้าในการรับจัดการขยะมูลฝอยแบบครบวงจร โดยรับจ้างจัดเก็บ รื้อบ่อฝังกลบ กำจัดและแปรรูปขยะมูลฝอยให้กลับมาใช้ประโยชน์ ทั้งเป็นวัสดุรีไซเคิล ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ และพลังงานทดแทน ปัจจุบันหันมาใช้รถขนขยะไฟฟ้าทดแทนรถสันดาปจึงมีการติดตั้งสถานีชาร์จไว้ใช้ภายในองค์กร

OneCharge Call Center : 020-965-569

ที่มา : OneCharge , QTC EV

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้