X

บรรยากาศอีเวนท์โชว์ตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า KYMCO รุ่น S7 ที่สามย่านมิตรทาวน์

Last updated: 14 ต.ค. 2567  |  92 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บรรยากาศอีเวนท์โชว์ตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า KYMCO รุ่น S7

Aionex จัดอีเวนท์ MEET THE MASTER โปรโมทมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า KYMCO รุ่น S7 พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ถ่าย Reels กับ The Split Bear รถตุ๊กตาหมีจากหนังโฆษณา ที่ สามย่านมิตรทาวน์ ชั้น G หน้า Tim Hortons ระหว่างวันที่ 11-13 ตุลาคม ที่ผ่านมา



KYMCO S7 เป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์นักเดินทางด้วยการติดตั้งแบตเตอรี่ขนาด 7,600 วัตต์ สามารถเดินทางไกลได้ถึง 155 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟเต็มหนึ่งครั้ง มาพร้อมระบบขับขี่ไร้กุญแจ เปิด-ปิดผ่าน Ionex Smart Application และไฟหน้า LED แบบ Fisheye เสริมด้วย ABS Dual Disc brake ทั้งล้อหน้าและล้อหลังเพิ่มความปลอดภัย และมีลูกสูบเบรก 3 ตัวช่วยยกระดับความปลอดภัย เสริมการควบคุมรถในขณะเร่งเครื่องเพื่อไต่ขึ้นพื้นที่สูงชันให้เสถียรยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ S7 ยังมีระบบ Fast POWER+ ช่วยเพิ่มอัตราเร่งเพิ่มพลังในการขับไต่ขึ้นที่สูงในสัมผัสเดียว โดยมีตัวควบคุมมอเตอร์ไฟฟ้าที่ช่วยจัดการการจ่ายพลังงานให้กับเครื่องยนต์อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบสนองทุกรูปแบบการขับขี่ด้วยนวัตกรรมประหยัดพลังงาน มีที่เก็บของใต้เบาะความจุ 27 ลิตร สามารถจุของได้มากขึ้น มาพร้อมมือจับท้ายรถดีไซน์เพรียวลม และหน้าจอแสดงผลแบบ LED

เทคโนโลยีแบตเตอรี่ของ KYMCO S7 ยังรองรับการชาร์จได้ตั้งแต่ 3.7kW , 7kW บน AC แบบเฟสเดียว และรองรับการชาร์จได้สูงสุด 22kW บนระบบสามเฟส

มี 3 สีให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ ได้แก่ Light Tech Silver , Deep Ocean Blue และ British Green

เกี่ยวกับ Aionex

Aionex “เอไอออเนกซ์” เป็นบริษัทที่บริษัท อรุณ พลัส  (บริษัทลูกของ ปตท.) ร่วมกับ Kwang Yang Motor Company Limited (KYMCO) และ KYMCO CAPITAL PRIVATE EQUITY MANAGEMENT Company Limited หรือ KC (บริษัทย่อยที่ KYMCO ถือหุ้น) จัดตั้งขึ้นเพื่อผลิตและจัดจำหน่ายจักรยานยนต์ไฟฟ้า KYMCO และบริการสถานีสลับแบตเตอรี่สำหรับจักรยานยนต์ไฟฟ้าภายใต้แพลตฟอร์มระบบปฏิบัติการ “Ionex (ไอออเนกซ์)” เพื่อเสริมความเข้มแข็งให้นิเวศจักรยานยนต์ไฟฟ้า วางเป้าหมายเป็นผู้ส่งออกเทคโนโลยีจักรยานยนต์ไฟฟ้าสู่ภูมิภาคอาเซียน

ที่มา : Aionex TH , ARUN PLUS

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้