X

RIDDARA ส่งรถปิกอัพ EV ลุยน้ำช่วยผู้ประภัยน้ำท่วมที่แม่สาย

Last updated: 5 ต.ค. 2567  |  234 จำนวนผู้เข้าชม  | 

RIDDARA ส่งรถปิกอัพ EV ลุยน้ำช่วยผู้ประภัย

RIDDARA ประเทศไทย ส่งรถปิกอัพไฟฟ้า 4WD สนับสนุนการทำงานของหน่วยกู้ภัยสมาคมตอบโต้ภัยพิบัติประเทศไทย (D.R.A.T) , สถานีโทรทัศน์ Thai PBS , Nexus อาสา และ NAC Drone เพื่อช่วยเหลือผู้ประภัยน้ำท่วม ที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา

งานนี้ RIDDARA AMC เชียงราย ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปสนับสนุนและให้คำแนะนำวิธีการขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าระหว่างการปฏิบัติภารกิจ



เพจ RIDDARA ประเทศไทย ลงภาพพร้อมข้อความ “RIDDARA ขอร่วมส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติงานทุกท่าน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพี่น้องผู้ประสบภัยจะปลอดภัยจะก้าวข้ามวิกฤตนี้ไปได้หัวใจที่เข้มแข็งค่ะ”

RIDDARA เป็นรถกระบะไฟฟ้า 4 ประตู ระบบขับเคลื่อน 4WD แบบอัตโนมัติ สามารถปรับค่าได้เองตามสภาพถนนและการบรรทุก มี 7 โหมดการขับขี่ (Sand / Mud / Off-road / Wading / Economy / Comfort / Sport) พร้อมฟังก์ชั่นจ่ายพลังงานแบบ V2L ขนาด 6kW ที่กระบะท้ายแบบ V2L กำลังไฟรวม 220V รองรับการปล่อยพลังงานให้ทำกิจกรรมกลางแจ้งได้หลากหลาย

RIDDARA มีแผนเปิดตัวในงาน Motor Expo 2024 ปลายปีนี้



ถ้าสังเกตให้ดีจะเห็นว่าเป็นรถเดิมๆจากโรงงาน ไม่มีการปรับแต่ง หรือยกสูงแบบออฟโรด แบตเตอรี่ใต้ท้องรถต้องแช่น้ำตลอดภารกิจ...เป็นการทดสอบความปลอดภัยในการใช้งานขณะลุยน้ำไปในตัว

 ที่มา : RIDDARA Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้