X

RIDDARA China's NO.1 EV-pickup แบตฯ 140 kWh วิ่งไกล 800 กม./ชาร์จ เปิด PRE-BOOKING!

Last updated: 3 ต.ค. 2567  |  231 จำนวนผู้เข้าชม  | 

RIDDARA China's NO.1 EV-pickup แบตฯ 140 kWh วิ่งไกล 800 กม./ชาร์จ  เปิด PRE-BOOKING!

RIDDARA ประเทศไทย เปิด PRE-BOOKING รถกระบะไฟฟ้า 100% แบรนด์ RIDDARA จัดโปรฯดอกเบี้ยพิเศษ 0.99%นาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25%  พร้อม Home Charger จองสิทธิ์ได้ตั้งแต่ 25 ก.ย. 2567 ถึง 28 ต.ค. 2567 ผ่านเว็บไซต์ th.riddara.com จำกัดแค่ 1,000 คัน เตรียมเปิดตัวในงาน Motor Expo 2024 ปลายปีนี้

'RIDDARA' เป็นรถกระบะไฟฟ้า 100% ในเครือ Geely Holding Group ที่มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศจีน (China's NO.1 EV-pickup) มีทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และ รุ่นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่จัดเต็มฟังก์ชั่นในการลุยเส้นทางออฟโรด



โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี M.A.P เทคโนโลยีที่พร้อมปฏิวัติวงการรถกระบะ

M.A.P หรือ Multiplex Attached Platform พัฒนามาจากแพลตฟอร์ม Sustainable Experience Architecture (S.E.A) ของ Geely ที่ใช้ในกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้า Zeekr Smart และ Lotus เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อรถกระบะไฟฟ้าในประเทศจีน

M.A.P สามารถรองรับ Super Large Battery Pack หรือแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ได้ถึง 140 kWh ทำงานร่วมกับมอเตอร์ที่มีกำลังสูงสุด 400 กิโลวัตต์ แรงบิดสูงสุด 768 นิวตัน-เมตร ยกระดับความสามารถในการทำระยะทางได้ไกลสูงสุดถึง 800 กม. ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 3 วินาที ถือว่าไม่ธรรมดาสำหรับรถกระบะ ขณะที่รุ่น 4WD มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 4.5 วินาที มาพร้อมเทคโนโลยี One Box เสริมพลังระบบ Breaking Energy Recovery สามารถกู้คืนพลังงานได้สูงถึง 28%

แบตเตอรี่ถูกออกแบบให้รองรับการชาร์จแบบ DC Fast Charge จาก 30%-80% ได้ภายในเวลา 30 นาที มาพร้อมเทคโนโลยี Cloud-Based Battery Management ระบบการจัดการแบตเตอรี่ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่



“ริดดารา” รองรับน้ำหนักบรรทุกรวมได้ 1,030 กิโลกรัม (รวมผู้โดยสารและสัมภาระ) ความสามารถในการลากจูงสูงสุด 3,000 กิโลกรัม (ในรุ่นขับเคลื่อน 4WD) พื้นที่จัดเก็บสัมภาระขนาดใหญ่หลายจุดรอบคัน มีฟังก์ชั่นจ่ายไฟสำหรับกิจกรรม outdoor รองรับทั้งโหมด V2V (จ่ายไฟให้รถยนต์ไฟฟ้าคันอื่น)  และ V2L Discharge Mode สูง 6 kW 220V. ด้วยอุปกรณ์จ่ายไฟมาตรฐานยุโรปที่บริเวณกระบะท้าย



ช่วงล่างอิสระแบบ Independent Suspension ระบบพวงมาลัยพาวเวอร์ EPS ให้การขับขี่ที่นุ่มนวลระดับรถซีดาน แถมมีรัศมีวงเลี้ยวแคบสุด 3.5 เมตร

การออกแบบที่ดูเรียบหรูและทันสมัยทั้งภายในภายนอก ภายในห้องโดยสารตกแต่งในคอนเส็ปท์ Intelligent & First-class Cabin เพื่อความสะดวกสบายระดับเฟิร์สคลาส  ติดตั้งจอกลางขนาด 14.6 นิ้ว พร้อมกล้องรอบคัน 360 องศา คมชัดทุกมุมมอง พร้อมระบบแสดงภาพใต้ท้องรถ 540°  และระบบสั่งการด้วยเสียง (Voice Command) ตอบสนองด้วยความรวดเร็วพร้อมสั่งการอุปกรณ์เสริม

 
เทคโนโลยีช่วยในการขับขี่ Intelligent Driving Assist ระดับ L2+ ที่ช่วยให้การขับขี่ปลอดภัยในทุกเส้นทาง

  • Blind Spot Detection (BSD) ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา
  • Lane Change Assist (LCA) ระบบช่วยเตือนเมื่อต้องการเปลี่ยนเลน
  • Lane Keep Assist (LKA) ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ
  • Emergency Lane Keep Assist (ELKA) ระบบช่วยรักษาช่องทางเดินรถฉุกเฉิน
  • Rear Cross Traffic Alert (RCTA) ระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง
  • Rear Cross Traffic Breaking (RCTB) ระบบช่วยเบรกเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง
  • Door Opening Warning (DOW) ระบบเตือนก่อนเปิดประตู
  • Front Vehicle Departure Reminder ระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนที่
  • Intelligent Cruise Control (ICC) ระบบช่วยควบคุมความเร็วอัจฉริยะ


Riddara จับมือ 7 พันธมิตรกลุ่มแรก โดยจัดพิธีลงนามแต่งตั้งผู้แทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ สำนักงานใหญ่ Geely Riddara ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา เตรียมเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานกลุ่มแรก จำนวน 10 แห่ง และตั้งเป้าเตรียมเปิดให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศไทย 30 แห่งภายปี 2567


ดูรายละเอียดและข้อจํากัดการจองสิทธิ์ RIDDARA PRE-BOOKING เพิ่มเติมได้ที่ https://th.riddara.com/


ที่มา : RIDDARA Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้