X

DECO ประกาศรุกตลาดมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบ เตรียมเปิดตัวรุ่นใหม่ 10 รุ่น

Last updated: 26 ก.ย. 2567  |  196 จำนวนผู้เข้าชม  | 

DECO ประกาศรุกตลาดเต็มรูปแบบ เตรียมเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าใหม่ 10 รุ่น

DECO เปิดเกมรุกจัดงาน ‘Deco Dealer Conference: Electrify Your Journey’ เปิดบ้านต้อนรับตัวแทนจำหน่ายจากทั่วประเทศเข้าเยี่ยมชมฐานการผลิตสินค้าที่มีการค้นคว้าและพัฒนาระบบหลังบ้านมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นทางธุรกิจ หนึ่งในแผนธุรกิจที่พร้อมเดินหน้าผลักดันรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบรนด์ไทย ให้เป็นทางเลือกใหม่แก่ผู้บริโภคที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานสะอาด สู่การสร้างความยั่งยืนทั้งด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม ประกาศพร้อมขึ้นแท่นผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของไทย

ภายในงาน นายกฤตเมธ ตั้งพิชญโพธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดโก้ กรีน เอนเนอร์จี จำกัด ได้มีการกล่าวถึงแผนธุรกิจที่พร้อมเดินหน้าอย่างเต็มกำลัง ทั้งในด้านการขยายและพัฒนาเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ในประเทศไทย การสร้างศูนย์กระจายสินค้าและบริการตามหัวเมืองแต่ละภูมิภาค เพื่อส่งเสริมตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าบริเวณโดยรอบ รวมไปถึงการสร้างโรงงานแบตเตอรี่ โรงงานผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์และชิ้นส่วนที่สำคัญภายในไตรมาส 4 ของปีนี้ เพื่อควบคุมคุณภาพและส่งเสริมด้านการบริการหลังการขาย ให้การบริการได้เป็นไปอย่างสะดวกและรวดเร็ว

DECO มุ่งสร้างสรรค์พัฒนาผลิตภัณฑ์และสเปคสินค้า ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและมีประสิทธิภาพ รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่จัดจำหน่ายในปัจจุบันของ DECO มีทั้งหมด 8 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Sofia, Luciano, Hannah, Super Ace, Vigor, G-Five, Double Ace และ Susu สามารถจดทะเบียนกับกรมขนส่งได้ทุกรุ่น ดังนั้นจึงพร้อมรองรับ ‘โครงการ EV3.0’ จากรัฐบาลทุกรุ่น มีราคาเริ่มต้นเพียง 28,640 บาท ทำให้ผู้บริโภคมีโอกาสเข้าถึงรถไฟฟ้าในราคาที่จับต้องได้ และเป็นทางเลือกใหม่ที่คุ้มค่าและประหยัดค่าใช้จ่ายให้แก่ผู้บริโภค

นอกจากนี้ DECO มีแผนเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่มากถึง 10 รุ่น ทุกรุ่นพร้อมขานรับนโยบาย EV3.5 ซึ่งจะเริ่มทยอยเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของ DECO ไม่เพียงมุ่งหน้าบริการให้ผู้บริโภคชาวไทยเท่านั้น แต่ยังมองเห็นโอกาสในการบุกตลาดส่งออกไปยังต่างประเทศอีกด้วย

“วันนี้เป็นวันแรกที่ DECO เปิดบ้าน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เรามีความเชื่อมั่นว่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของ DECO จะสามารถจุดกระแสความนิยมรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ขับเคลื่อนให้ไทยเป็นประเทศต้นแบบของอาเซียน ที่มีคนใช้รถไฟฟ้ามากที่สุดใน 10 ประเทศอาเซียน เราพร้อมผนึกกำลังพันธมิตรทั้งภาครัฐและภาคเอกชนให้มีการส่งเสริมทั้งเรื่องของการเป็นฐานผลิตยานยนต์หรือส่งออกยานยนต์อันดับต้นๆ ของโลก และส่งเสริมให้ผู้ประกอบการและผู้เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนในไทย ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญที่จะทำให้เราเติบโตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน” นายกฤตเมธ กล่าวทิ้งท้าย

เกี่ยวกับ DECO

บริษัท เดโก้ กรีน เอนเนอร์จี จำกัด เริ่มก่อตั้งโรงงานผลิตมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในปี 2018 และมีการจำหน่ายออกสู่ตลาดเป็นครั้งแรกในปี 2019 ตลอดเวลาที่ผ่านมาบริษัทฯได้มีการพัฒนาคุณภาพสินค้าให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง พร้อม ๆ กับการสร้างรากฐานที่แข็งแกร่ง ทั้งในส่วนของการขยายโรงงานผลิต การขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการทั่วประเทศ ซึ่งปัจจุบันมีครอบคลุมเกือบทุกจังหวัดแล้วกว่า 100 ราย

สำหรับในปีนี้ DECO ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 อย่างเต็มตัวในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งเป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไทยที่ครบวงจรและมีฐานการผลิตที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย


ที่มา : กู๊ดไทม์ พีอาร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้