X

ไม่ต้องเข้าศูนย์! Volvo Mobile Service รับซ่อม EV ถึงบ้าน

Last updated: 21 ก.ย. 2567  |  66 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Volvo Mobile Service รับซ่อม EV ถึงบ้าน

EV มีปัญหาไม่ต้องเข้าศูนย์! วอลโว่จัดให้ Volvo Mobile Service พร้อมวิ่งไปเสิร์ฟบริการถึงบ้าน

Volvo Mobile Service เป็นบริการบำรุงรักษารถยนต์ไฟฟ้าเคลื่อนที่เต็มรูปแบบที่ตอบโจทย์เรื่องการประหยัดเวลา เพราะสามารถนัดวันเวลาที่เจ้าของรถสะดวกได้ พร้อมให้บริการถึงบ้านภายใต้พื้นที่ที่เหมาะสม เช่น ลานจอดรถที่มีพื้นที่เพียงพอรอบ ๆ ตัวรถ ทั้งในอาคารหรือโรงรถภายในบ้าน ด้วยช่างเทคนิคที่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมอะไหล่แท้จากวอลโว่ โดยไม่ต้องเสียเวลากับการเข้าศูนย์บริการอีกต่อไป

ข้อดีของ Volvo Mobile Service

ประหยัดเวลา : การนำรถไปที่ศูนย์บริการอาจใช้เวลานาน ยุ่งยาก ด้วย Volvo Mobile Service จะทำให้ไม่ต้องจัดสรรเวลาดูแลรถอีกต่อไป เพราะเป็นบริการที่ให้บริการในเวลาที่คุณต้องการ

มั่นใจได้ : ดูแลโดยช่างที่มีประสบการณ์ มาพร้อมกับอุปกรณ์และเครื่องมือที่จำเป็นเพื่อให้บริการและการซ่อมแซมง่ายๆ ถึงสถานที่ ตราบใดที่งานไม่ต้องใช้ลิฟต์ยกรถ

ปลอดภัย : ช่างเทคนิคได้รับการฝึกอบรมให้ทำงานอย่างรอบคอบและปฏิบัติตามมาตรฐานสูงสุดในด้านการบริการและการซ่อมแซม ใช้อะไหล่แท้เท่านั้นเพื่อให้แน่ใจว่ารถจะอยู่ในสภาพดีเยี่ยมเมื่อทำการซ่อมเสร็จแล้ว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและนัดหมายเพื่อรับบริการได้ที่

1.Line official : @volvocarth

2.โทรศัพท์ 02-161-4144

3.กดปุ่ม On Call ที่หลังคาเป็นเวลาอย่างน้อย 2 วินาที เพื่อติดต่อกับศูนย์บริการ

ที่มา : VOLVO THAILAND

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้