X

ตุ๊กตุ๊ก EV ปักหมุดที่กระบี่!

Last updated: 8 ก.ย. 2567  |  114 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตุ๊กตุ๊ก EV ปักหมุดที่กระบี่!

มูฟมี จับมือ บียอนด์ กรีน สาขากระบี่ เปิดบริการให้เช่ารถสามล้อไฟฟ้ารายเดือน/รายปี และจัดจำหน่ายรถสามล้อไฟฟ้า เพื่อใช้บริการลูกค้าของธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท ตลอดจนกิจการด้านการท่องเที่ยว ค่าเช่าเริ่มต้น 16,000 บาทต่อเดือน


นางสาววิชุพรรณ ภูเก้าล้วน ศรีสัญญา นายกสมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ ให้การต้อนรับ คุณพิพัฒน์ ตั้งสิริไพศาล Co-founder , Chief Engineering บริษัท มูฟมี ฮีโร่ จำกัด คุณสุธี ปานสกุล Sales Executive บริษัท บียอนด์ กรีน จำกัด สาขากระบี่ และคณะ เพื่อนำเสนอบริการให้เช่ารถสามล้อไฟฟ้ารายเดือน/รายปี และจัดจำหน่ายรถสามล้อไฟฟ้า เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับการดำเนินธุรกิจของโรงแรมต่างๆในจังหวัด

บริษัท มูฟมี ฮีโร่ จำกัด ร่วมกับบริษัท บียอนด์ กรีน จำกัด มีบริการให้เช่ารถสามล้อไฟฟ้ารายเดือน/รายปี และจัดจำหน่ายรถสามล้อไฟฟ้า


ปัจจุบันบริษัทฯ จดทะเบียนเป็นอันดับที่ 1 ของตลาดรถสามล้อไฟฟ้า มีการจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายกับกรมการขนส่งทางบก รถสามล้อไฟฟ้ามูฟมีพร้อมป้ายสามล้อสาธารณะ สามารถวิ่งบนถนนได้ตามกฎหมาย นั่งได้สูงสุด 6 ที่นั่ง และมีการออกแบบที่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้โดยสารและผู้ขับขี่ ประหยัดพลังงานด้วยอัตราการสิ้นเปลืองไฟฟ้าต่ำเพียง 0.50 บาทต่อกิโลเมตร (อ้างอิงการคำนวณที่ค่าไฟฟ้า 5 บาทต่อหน่วย) สามารถเลือกรับรายงานสรุปปริมาณก๊าซเรือนกระจกที่ลดไปจากการใช้งานรถสามล้อไฟฟ้าในการเดินทาง พร้อมบริการซ่อมบำรุงถึงสถานที่ (on-site service) หรือเปลี่ยนรถคันใหม่ให้กรณีรถเสียไม่สามารถใช้งานได้ มีประกันภัยคุ้มครองตลอดการเช่าใช้งาน

แพ็คเกจเช่ารถสามล้อไฟฟ้ารายเดือน/รายปี รถพร้อมป้ายทะเบียนและประกันภัย เริ่มต้น 16,000 บาทต่อเดือนเท่านั้น

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ โทรศัพท์ 065-348-1235



ที่มา : มูฟมี ฮีโร่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้