X

Tesla ภาคเหนือพร้อมแล้ว! จัดเต็มสถานี SUPERCHARGE / Service Center / Approved Body Shop

Last updated: 7 ก.ย. 2567  |  160 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Tesla ภาคเหนือพร้อมแล้ว!

Tesla Thailand ประกาศความพร้อมด้านบริการในพื้นที่ภาคเหนือ ที่มีครบทั้งสถานี Tesla SUPERCHARGE / Tesla Service Center / Tesla Approved Body Shop ศูนย์ซ่อมสี ตัวถัง ล่าสุดจัดกิจกรรม Cybertruck Tour ที่ เซ็นทรัล เชียงใหม่ เฟสติวัล ระหว่าง 4–15 ก.ย. 2567



เทสลา ประเทศไทย เปิดสถานี Tesla SUPERCHARGE ในภาคเหนือไปแล้ว 3 สถานี ที่ เชียงใหม่ เชียงราย และลำปาง แต่จังหวัดที่เป็นศูนย์กลางของภาคเหนือก็คือ เชียงใหม่ เพราะมีสถานี TESLA SUPERCHARGE อยู่ที่ลานจอดรถหน้าห้างบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สาขาเชียงใหม่ 2 ติดถนนซูเปอร์ไฮเวย์เส้นเชียงใหม่-ลำปาง ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่  ติดตั้งเครื่องชาร์จ Supercharger กำลังสูงสุด 250kW รองรับระบบชาร์จ CCS จำนวน 6 เครื่อง เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง



นอกจากนี้เทสลายังแต่งตั้งให้ Masterpiece Bodyservice CNX เป็น Service Center และ Approved Body Shop ศูนย์ซ่อมสี ตัวถัง รถ Tesla โดยเฉพาะ และเปิดให้บริการเรียบร้อยแล้ว นับเป็นศูนย์บริการนอกกรุงเทพแห่งแรก โดยมีแผนขยายศูนย์ซ่อมที่ขอนแก่นและภูเก็ตเพิ่มเติม



ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง Masterpiece Bodyservice CNX ตั้งอยู่ในซอยเทพข์ม์ก ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ใกล้กับโลตัสเชียงใหม่ หางดง ในซอยศูนย์ผู้สูงอายุ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่



พร้อมกันนี้ เทสลา ประเทศไทย ก็จัดกิจกรรม Cybertruck Tour ที่ เซ็นทรัล เชียงใหม่ เฟสติวัล โดยมีรถ Model 3 และ Model Y ให้ทดลองขับ ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส) ระหว่าง 4–15 ก.ย. 2567


ที่มา : Tesla Thailand / เซ็นทรัล เชียงใหม่ เฟสติวัล

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้