X

แอป Maxim รับสมัครคนขับรถยนต์ไฟฟ้าร่วมลดปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์ในกรุงเทพฯ

Last updated: 6 ก.ย. 2567  |  148 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แอปพลิเคชั่น Maxim รับสมัครคนขับรถยนต์ไฟฟ้าร่วมลดปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์ในกรุงเทพฯ

แอปพลิเคชั่น Maxim ประกาศร่วมลดปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์ในกรุงเทพฯ ด้วยการเปิดรับสมัครคนขับรถที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้า (EV) เผยปัจจุบันมีผู้ขับรถยนต์ไฟฟ้าเข้าร่วมกว่า 700 คน ขณะที่แอปฯ ได้มีการเปิดให้บริการเรียกรถไปแล้วใน 17 จังหวัดทั่วประเทศไทย

 Maxim เปิดให้บริการเรียกรถผ่านแอปในเรทราคารถยนต์ไฟฟ้า EV ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใส่ใจเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมและต้องการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ทั้งในปัจจุบันและในอนาคตโดยเฉพาะ เผยออเดอร์แรกของการเรียกรถยนต์ไฟฟ้า EV เกิดขึ้นที่กรุงเทพฯ โดยคนขับเป็นผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าผลิตในประเทศจีน มีการอัตราการวิ่งหลังจากชาร์จโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 350-400 กม ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

ผู้ขับรถของแอป Maxim กล่าวว่า “หกเดือนที่แล้ว ผมได้ซื้อรถคันนี้ให้ตัวเอง เพิ่งเริ่มรับออเดอร์ด้วยรถคันนี้ไม่กี่วันก่อน ตลอดหนึ่งเดือนที่ผ่านมา สังเกตเห็นว่าค่าเชื้อเพลิงลดลงเยอะมาก นอกจากนี้ผมยังชอบที่รถเงียบด้วย เพราะการที่เราขับรถไปยังที่ต่างๆ ในสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบโดยไม่มีเสียงของเครื่องยนต์รบกวนถือเป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับผม”

ผู้เชี่ยวชาญของบริษัทระบุว่ารถยนต์ไฟฟ้า EV ที่ได้รับความนิยมอย่างมากเป็นพิเศษในหมู่คนขับ โดยคนขับร้อยละ 18.4% ชื่นชอบและเลือกซื้อรถยนต์ MG EP คนขับร้อยละ 16.4% เลือกใช้รถ Neta V สำหรับ BYD Dolphin อยู่ในอันดับที่ 3 ด้วยคะแนนร้อยละ 15.8%


คุณพงศ์พัฒน์ อักษรวรกานต์ ผู้บริหารแอปพลิเคชัน Maxim (ประเทศไทย) ได้กล่าวว่า “ด้วยเรทราคาพิเศษนี้ เราได้พยายามสร้างประโยชน์ให้กับสังคมและสิ่งแวดล้อมด้วยการช่วยทำให้คุณภาพอากาศในเมืองสดใสไม่เป็นมลพิษ นอกจากนี้การเรียกรถประเภทนี้ยังช่วยประหยัดเงินให้กับคนขับและเป็นที่ต้องการของผู้โดยสาร อีกทั้งยังช่วยสร้างสมดุลระหว่างผู้ใช้แอปพลิเคชันและผู้ที่ต้องการลดมลภาวะและทำให้เกิดความเข้าใจร่วมกันระหว่างพวกเขา”

แอป Maxim ช่วยให้คนขับรถยนต์ไฟฟ้าได้รับออเดอร์ตามเงื่อนไขที่เป็นประโยชน์ต่อตัวคนขับเอง คนขับสามารถรับงานขับรถได้ทั้งรูปแบบเป็นงานประจำหรือเป็นงานเสริมก็ได้ตามที่สะดวก ในช่วงเริ่มต้นค่าคอมมิชชันสำหรับออเดอร์จะอยู่ที่ 0% ถึง 10% ขึ้นอยู่กับประเภทของรถ หากต้องการเริ่มต้นรับงาน ต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Taxsee Driver และลงทะเบียนผ่านแอป หรือสามารถลงทะเบียนบนเว็บไซต์ https://taximaxim.com/th/th/2621-krungtheph/driver/ ได้เช่นเดียวกัน

แอปพลิเคชัน Maxim เปิดให้บริการแล้ววันนี้และสามารถดาวน์โหลดได้จาก App Store, Google Play, AppGallery, Galaxy Store, GetApps และบนเว็บไซต์ Taximaxim.com/th

แอปเรียกรถ Maxim เปิดให้บริการในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม 2565 และเปิดสาขาแรกในประเทศไทยที่จังหวัดเชียงใหม่ ปัจจุบันเปิดให้บริการแล้วใน 17 จังหวัด คือ พัทยา ฮ่องกง หาดใหญ่ ชลบุรี อุดรธานี ภูเก็ต นครราชสีมา กรุงเทพฯ ลำปาง ลำพูน เชียงแร่ สุราษฎร์ธานี ระยอง อยุธยา พิษณุโลก หัวหิน และ เกาะสมุย

Maxim ได้สร้างสรรค์แอปพลิเคชันการรับส่งผู้โดยสารผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ทันสมัย ช่วยให้ผู้คนเข้าถึงการเดินทางไปที่ต่างๆได้ในราคาที่เป็นมิตร และปลอดภัย โดยได้เชื่อมต่อทั้งคนขับ และลูกค้าที่ใช้บริการกับเรานับล้านๆคนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้แอปพลิเคชั่น Maxim สำหรับผู้โดยสาร และแอปพลิเคชัน Taxsee Driver สำหรับคนขับ เป็นแอปพลิเคชั่นอันดับต้นๆ ของโลกที่ผู้ใช้บริการหลายล้านคนให้ความไว้วางใจใช้บริการ

ที่มา: Maxim Rides&Delivery



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้