X

แมคโดนัลด์ Green Concept Store แห่งที่ 2 มาพร้อม DC Quick Charge 120 kW

Last updated: 6 ก.ย. 2567  |  180 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แมคโดนัลด์ Green Concept Store แห่งที่ 2

แมคโดนัลด์ ประเทศไทย เดินหน้าสานต่อ Green Concept Store แห่งที่สองในประเทศไทย ‘สาขานครธน พระราม 2 (ไดร์ฟทรู)' บนทำเลทองติดถนนพระราม 2 มาพร้อมจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในรูปแบบ DC Quick Charge กำลังไฟ 120 กิโลวัตต์

แมคโดนัลด์ ประเทศไทย รุกไปอีกก้าวสำคัญเพื่อบรรลุเป้าหมายในการมีส่วนช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ในแนวคิด ‘Happy Green’ เน้นการส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พลังงาน พร้อมแต่งเติมสีสันแปลกใหม่ด้วยดีไซน์ ‘CUBE’ แห่งแรกในประเทศไทย


ดีไซน์ ‘CUBE’ ได้แรงบัลดาลใจมาจาก 3 หัวใจหลักของแมคโดนัลด์ในการส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ลูกค้า ผ่านมุมมองของลูกเต๋า 3 มิติ สื่อถึงเมนูอาหารหรือไอคอนอันเป็นเอกลักษณ์ของแมคโดนัลด์ ที่สนุกสนานและใช้สีโทนอุ่น (Warm Color Tone) สร้างบรรยากาศที่อบอุ่น ผ่อนคลาย อีกทั้งยังคงโดดเด่นด้วยรายละเอียดในการออกแบบทั้งภายนอกและภายในที่คำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและภาวะโลกร้อน อาทิ ซุ้มสวนสีเขียว และการสร้างร่มเงาของต้นไม้ขนาดใหญ่ลดความร้อนและการใช้ผนังสองชั้นลดความร้อนภายใน รวมถึงการประหยัดไฟด้วยการใช้พลังงานจากแผงโซลาร์เซลล์


นอกจากนี้ยังมีการใช้ถาดรีไซเคิลพลาสติกจากส่วนผสมของเปลือกไข่ (Egg Shell Tray) โดยถาดทำจากส่วนผสมของพลาสติกหลังการบริโภค (Post-Consumer Recycle – PCR) และเปลือกไข่ซึ่งนับเป็นวัสดุชีวภาพ (Bio-material)

มาพร้อมจุดให้บริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charging Station) กับเครื่องชาร์จในรูปแบบ DC Quick Charge กำลังไฟกว่า 120 กิโลวัตต์ 1 เครื่อง 2 ช่องชาร์จ ดูแลโดย evolt เช่นเคย



แมคโดนัลด์ สาขานครธน พระราม 2 (ไดร์ฟทรู) เปิดให้บริการแล้ว อำนวยความสะดวกด้วยบริการเครื่องสั่งอาหารด้วยตนเอง (Self-Ordering Kiosk) การให้บริการเสิร์ฟที่โต๊ะ (Table Service) และบริการไดร์ฟทรู สะดวกไม่ต้องลงจากรถ พร้อมอร่อยกับเมนูสุดโปรดหลากหลาย ทั้งเบอร์เกอร์ ไก่ทอดแมค เฟรนช์ฟรายส์ แมคนักเก็ต ของหวาน แมคคาเฟ่ รวมทั้งเมนูอาหารเช้า

เปิดให้บริการตลอด 24 ชม. ทุกวัน

แผนที่สาขา: https://maps.app.goo.gl/jyXyZf5omLc9CWPv9

ที่มา : แมคโดนัลด์ ประเทศไทย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้