X

คอนเฟิร์ม! เปิดจริง CHARGING HUB จัดเต็ม 8 ช่องชาร์จ เทคโนโลยี DC ฟาสต์ชาร์จ 180 กิโลวัตต์

Last updated: 5 ก.ย. 2567  |  170 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CHARGING HUB จัดเต็ม 8 ช่องชาร์จ

EV Station PluZ คอนเฟิร์ม เปิดจริง CHARGING HUB สำหรับชาว EV ล้วนๆ จัดเต็มเครื่องชาร์จ 4 ตัว 8 ช่องชาร์จ เทคโนโลยี DC ฟาสต์ชาร์จ ที่ชาร์จได้เร็ว แรง 180 กิโลวัตต์

หลังจากมีภาพหลุดแชร์กันอุตลุดในโซเชี่ยลมีเดีย ว่ากำลังจะมีสถานีชาร์จ EV ล้วนๆสำหรับคนใช้รถยนต์ไฟฟ้า อีวี สเตชั่น พลัซ ก็ปฏิบัติการ “ตามน้ำ” สนุกๆ ด้วยการเล่นคำ...ฮับ กับ HUB...

#นี่คือความฮับสุดยอด! ไหน ๆ ก็หลุดแล้วขอโปรโมทแบบนี้ไปก่อนละกันนะ จากข่าววงใน คอนเฟิร์มครับว่าเปิดจริง! 8 ช่องชาร์จ DC ชาร์จเร็วแรง 180 กิโลวัตต์



เป็นอันคอนเฟิร์มแล้วว่า อีวี สเตชั่น พลัซ จะค่อยๆผุด “ชาร์จจิ้ง ฮับ” ตอบสนองความต้องการชาร์จที่ทวีตัวเพิ่มมากขึ้นทุกวัน แต่จะเปิดที่ไหนบ้างนั้นคงต้องติดตามข่าวกันต่อไป...  

เดิมที เพจ ชลบุรี-ระยอง ลงภาพสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังจะเปิดให้บริการไว้เมื่อ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในภาพจะเห็นตู้ชาร์จ 4 ตู้ ไม่ระบุชัดเจนว่าขนาดกี่กิโลวัตต์ แต่ดูจากโหงวเฮ้งก็น่าจะเป็นเครื่องชาร์จแบบ DC Fast Charge กำลังไฟสูงสุดตอนนี้ชัดเจนแล้วว่าเป็น 180 กิโลวัตต์ ที่มีความเร็วในการชาร์จเพื่อตอบโจทย์นักเดินทางที่เน้นเรื่องความรวดเร็วในการชาร์จ



อย่างไรก็ตาม EV Station PluZ มีเครื่องชาร์จในรูปแบบ Quick Charge ทั้งขนาดกำลังไฟ 50 กิโลวัตต์ 75 กิโลวัตต์ 120 กิโลวัตต์ และสูงสุด 180 กิโลวัตต์ มีหัวชาร์จที่หลากหลายกว่า 3 รูปแบบ ทั้งประเภท AC-Type 2 , DC-CCS Combo 2 และ DC-CHAdeMO รองรับการใช้งานของรถยนต์ไฟฟ้าทุกค่ายรถ EV ในประเทศไทย



ที่มา : EV Station PluZ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้