X

HAUP แอพฯที่ให้เช่าทั้งรถ EV มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า แถมมีสถานีชาร์จ

Last updated: 4 ก.ย. 2567  |  240 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HAUP แอพฯที่ให้เช่าทั้งรถ EV มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า แถมมีสถานีชาร์จ

ใครที่ยังไม่รู้ว่า… แพลตฟอร์ม HAUP มีบริการอะไรบ้าง? เพจ HAUP ปฏิบัติการณ์อัพเดตเอาไว้เรียบร้อย

HAUP (ฮ้อป) คือ แพลตฟอร์มที่ให้บริการคาร์แชริ่ง เป็นทางเลือกใหม่ในการเดินทางแบบ Personal Mobility for Everyone ที่จะช่วยให้ทุกคนเข้าถึงรถยนต์ได้หลากหลายประเภท ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะออกทริปต่างจังหวัด หรือเดินทางภายในตัวเมือง เพียงแค่ปลดล็อกรถผ่านแอปพลิเคชันที่มีระบบ Internet of Things (IoT) ระบบปฏิบัติการที่ทำให้ทุกอย่างเชื่อมต่อกันได้ แม้ไม่มีกุญแจรถ

HAUP ดำเนินงานโดย บริษัท ฮ้อปคาร์ จำกัด บริการต่างๆ ของฮ้อป มีดังนี้

1.บริการ car sharing - มีบริการเช่ารายชั่วโมง รายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน และระยะยาว

2. บริการ Van with Driver - เช่ารถตู้พร้อมคนขับ

3. บริการ Airport Transfer - รถยนต์รับ-ส่งสนามบิน

4.บริการ EV Bike - เช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

5.EV Charger - ตู้ชาร์จรถไฟฟ้า
ข้อดีของฮ้อป :

  • เช่ารถได้ตลอด 24 ชั่วโมง
  • มีรถหลากหลายรุ่นให้เลือกมากกว่า 3,000 คัน
  • มีจุดจอดที่ครอบคลุมทั่วไทยกว่า 100 จุด
  • เช่าง่าย ใครก็เช่าได้

เติบโตแบบ Green Line Green Growth

แนวคิดการเติบโตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจะพูดแต่เรื่องของธุรกิจ พูดแต่ยอดขาย กำไร ไม่ได้แล้วนะ เพราะปัจจุบันต้องดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมมากขึ้น องค์การต้องนำเอาแนวคิด Green Growth การเติบโตสีเขียวเข้ามาอยู่ในในนโยบายองค์กร หรือกำหนดเป็นยุทธศาสตร์การทำงานด้วย เพื่อให้เราและโลกเติบโตอย่างยั่งยืน

HAUP ตั้งเป้าหมายว่า… แพลตฟอร์มฮ้อป จะให้บริการคาร์แชร์ริง car sharing สนับสนุนให้คนแชร์รถ และใช้งานรถผ่านแพลตฟอร์ม เพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนจากควันรถยนต์ อันเป็นสาเหตุของภาวะโลกร้อน และส่งเสริมการใช้พลังงานรถร่วมกัน เพื่อลดจำนวนรถยนต์บนท้องถนนไม่ให้แออัด ร่วมถึงการสร้างสิ่งดีๆ และแบ่งปันความรู้ให้สังคมไปพร้อมกับการเติบโตขององค์กรนั่นเอง…

หากสนใจลงทุนซื้อรถทำธุรกิจปล่อยเช่าร่วมกับฮ้อป สามารถเข้าร่วม เวิร์คช็อปกับทีมผู้เชียวชาญของ HAUP ที่มีประสบการณ์กว่า 8 ปี ในงาน “HAUP Partner Workshop “ สร้างรายได้ด้วยรถยนต์ของคุณ ปล่อยเช่าบนแพลตฟอร์ม HAUP ลงทะเบียนฟรี จำกัด 80 สิทธิ์เท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 14 ก.ย. 2567 เวลา 10:00-13:00 น. ที่ true coffee @siam square soi2 ติด BTS สยาม


ลงทะเบียนเข้างาน : https://forms.gle/vU1Cu7rZTVyLoNP2A


ที่มา : HAUP

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้