X

BIG MOTOR SALE 2024 ชี้เทรนด์คนรุ่นใหม่เลือกใช้รถ HEV และ BEV รถยนต์สันดาปอยู่ในระดับพอใช้

Last updated: 2 ก.ย. 2567  |  146 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BIG MOTOR SALE 2024 ชี้เทรนด์คนรุ่นใหม่เลือกใช้รถ HEV และ BEV รถยนต์สันดาปอยู่ในระดับพอใช้

บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด  ผู้จัดงาน Bangkok International Grand Motor Sale หรือ BIG MOTOR SALE พร้อมด้วย ผู้ผลิต/จำหน่าย/ให้บริการผลิตภัณฑ์ยานยนต์แบรนด์ต่างๆ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องเข้าร่วมเปิดโชว์รูมในงานเพื่อสร้างความสะดวก.. สบายในการเลือกยานยนต์ที่มีคุณค่าเหมาะสมกับการใช้งานภายใต้แนวคิดใหม่  BIG MOTOR SALE 2024 “เราจะยกโชว์รูมมาไว้ที่นี่..ไบเทค บางนา” ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ทั้งรถยนต์เพื่อการใช้งานหลากหลายประเภทและมอเตอร์ไซค์ เครื่องยนต์สันดาป เครื่องยนต์ไฮบริด และยานยนต์ไฟฟ้า สร้างความเคลื่อนไหวทางเศรษฐกิจตลอด 10 วันของการจัดงาน 


นายจรวย ขันมณี ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน BIG MOTOR SALE  กล่าวว่า “...การจัดงาน BIG MOTOR SALE  ในปีนี้  ทำให้ยิ่งมองเห็นได้ชัดเจนถึงเทรนด์การเลือกใช้ยานยนต์ของคนรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนไปจากเดิม ภายในงานมีผู้สนใจและซื้อรถยนต์ Hybrid และ รถยนต์ BEV หรือรถไฟฟ้าในระดับดี และดีมาก ส่วนรถยนต์สันดาปด้วยน้ำมัน หรือ ICE อยู่ในระดับพอใช้จนถึงดี แล้วแต่ว่าผู้ประกอบการจะนำเสนอความใหม่ทันสมัยและน่าสนใจแก่ผู้จะซื้อได้ขนาดไหน...”


 “...ไม่ว่าจะเป็นยานยนต์ประเภทไหน  เราถือว่า BIG MOTOR SALE  คือการนำเสนอสิ่งที่ผู้คนให้ความสนใจ มาดูที่นี่ที่เดียวได้ครบทุกความต้องการ ปีนี้ในวันเสาร์และวันอาทิตย์มีผู้ชมงานเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ของพื้นที่ ส่วนในวันธรรมดามีอยู่ราว 40 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือว่าน่าพอใจมากๆ ในฐานะผู้จัดงาน...”



พร้อมทิ้งท้ายถึง BIG MOTOR SALE  2025  เทศกาลแสดงยานยนต์จะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคมปีหน้า จัดเต็มกับแนวคิด “เราจะยกโชว์รูมมาไว้ที่นี่..ไบเทค บางนา”  เพื่อความสะดวก..สบาย  ซื้อง่ายขายคล่องด้วยผลิตภัณฑ์ดีและข้อเสนอเด็ดแน่นอน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้