X

Altervim เปลี่ยนเบอร์ Call Center ใหม่ เริ่มใช้ 1 ก.ย. 2567

Last updated: 30 ส.ค. 2567  |  164 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Altervim เปลี่ยนเบอร์ Call Center ใหม่

Altervim แจ้งเปลี่ยนเบอร์ Call Center ใหม่ เป็น 02-079-5200 เบอร์เดียวจบ ครบทุกบริการ เวลาการให้บริการ 08:00 - 24:00 น. ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2567 เป็นต้นไป

เบอร์ใหม่กับการพัฒนาการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น

  • เบอร์ใหม่ที่จำง่ายขึ้น
  • ตอบแชทรวดเร็ว
  • รับเรื่อง แก้ไขปัญหาที่ถูกจุด

บริษัท อัลเตอร์วิม จำกัด เป็นบริษัทพัฒนาและลงทุนในธุรกิจด้านพลังงานทดแทนในเครือซีพี โดยมี บริษัท อัลเตอร์วิม พาวเวอร์ อีวี จำกัด ดำเนินกิจการสถานีชาร์จ ภายใต้แบรนด์ Altervim ตั้งเป้าขยายสถานีอัดประจุไฟฟ้ามากกว่า 1,000 หัวชาร์จ ทั่วประเทศ มุ่งเน้นไปที่บริษัทในเครือซีพี เช่น 7-Eleven และ LOTUS เพื่อให้สามารถครอบคลุมการให้บริการและรองรับการเดินทางของผู้ใช้รถ EV

ก่อนหน้านี้ “อัลเตอร์วิม” ขยายจุดให้บริการสถานีซูเปอร์ชาร์จตามห้าง “โลตัสไฮเปอร์มาร์เก็ต” ของเครือซีพี โดยเปิดให้บริการไปแล้ว 100 สาขา ทั้งในกรุงเทพมหานคร หัวเมืองใหญ่ และเมืองท่องเที่ยว ปัจจุบันเน้นการขยายสถานีชาร์จตาม 7-Eleven ซึ่งอยู่ในเครือซีพีเช่นกัน

สถานีชาร์จ Altervim ให้บริการด้วยหัวชาร์จมากกว่า 317 หัวชาร์จ เป็นแบบ Super Fast Charge กำลังสูงสุด 160 kW จำนวน 212 หัวชาร์จ แบบ AC TYPE 2 อีก 105 หัวชาร์จ ผู้ใช้บริการสามารถใช้ Altervim Super Charge Application ในการ ค้นหา จอง และจ่ายเงินค่าบริการ

ที่มา : เพจ Altervim

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้