X

อีเอ็มซี ผนึก eTreego เตรียมเปิดตัวสถานีชาร์จรถ EV ดีเดย์แห่งแรก MRT สามย่าน

Last updated: 30 ส.ค. 2567  |  223 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อีเอ็มซี ผนึก eTreego เตรียมเปิดตัวสถานีชาร์จรถ EV ดีเดย์แห่งแรก MRT สามย่าน

ดร.ชาลี จังวิจิตรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน) หรือ EMC 


อีเอ็มซี (EMC) ร่วมกับ eTreego ผู้นำเทคโนโลยีสถานีชาร์จรถ EV จากไต้หวัน เตรียมเปิดตัวสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV) รับเทรนด์พลังงานสะอาด ดีเดย์แห่งแรกที่ MRT สามย่าน ก่อนขยายต่อเนื่องไปในพื้นที่อื่น
 
บริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน) บริษัทรับเหมาก่อสร้างงานระบบวิศวกรรมไฟฟ้า เครื่องกล และ สุขาภิบาล ครบวงจร ซึ่งมีผลการดำเนินงานพลิกได้กำไร 2 ไตรมาสติดกัน พร้อมทยอยรับรู้ Backlog งานก่อสร้าง และอสังหาริมทรัพย์เกือบ 3,000 ล้านบาท ทั้งยังมีงานที่กำลังจะเกิดขึ้นจากความร่วมมือกับพันธมติรตามมาอีกเพียบ

ถึงแม้จะมีงานล้น EMC ยังคงรุกคืบไม่หยุด…มุ่งมั่นเดินหน้าตามแนวทางสร้างโอกาสใหม่และรายได้ระยะยาวจาก New S-Curve ได้แก่ ธุรกิจเทคโนโลยีและไอที, ธุรกิจยูทิลิตี้ และธุรกิจ Oil & Gas ล่าสุดได้ร่วมกับ eTreego ผู้นำด้านเทคโนโลยีสถานีชาร์จ EV อันดับหนึ่งจากไต้หวัน เตรียมเปิดตัวสถานีชาร์จรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV) รับเทรนด์พลังงานสะอาด แห่งแรกที่สถานีรถไฟฟ้า MRT สามย่าน ก่อนขยายต่อเนื่องไปในพื้นที่อื่น

แต่จะเป็นที่ไหน…โปรดติดตามต่อไป… เห็นงาน EMC ออกมาให้เห็นเรื่อยๆแบบนี้ นับเป็นสัญญานบวกก่อนก้าวสู่การเป็นโฮลดิ้ง คอมพานี ภายใต้ “EMCX” อย่างแข็งแกร่งที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้