X

เช่า Tesla ขับที่ภูเก็ต...คิดเท่าไหร่?

Last updated: 22 ส.ค. 2567  |  186 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เช่า Tesla ขับที่ภูเก็ต...คิดเท่าไหร่?

EVme เตรียมเปิดให้บริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้า Tesla ที่ภูเก็ต ค่าเช่าเริ่มต้น 1,453 บาท/วัน เปิดให้บริการแบบสัญญาเช่า ตั้งแต่แพ็กเกจ 1 เดือน ถึง 12 เดือน สนใจ โทร. 02-028-2688 หรืออีเมล commercial@evme.io

EVme เป็นหนึ่งในแอปพลิเคชั่นแรกๆ ที่ให้บริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้าในไทย ดำเนินการโดย EVme Plus ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม ปตท. ที่มุ่งเน้นการให้บริการด้านดิจิทัลแพลตฟอร์มสำหรับยานยนต์ไฟฟ้า เช่น การให้เช่ายานยนต์ไฟฟ้า , การจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้า การจำหน่ายและให้บริการรถแท็กซี่ไฟฟ้า มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น ตั้งแต่รถไฟฟ้าขนาดเล็กไปจนถึงรถยนต์ไฟฟ้าระดับหรู มาพร้อมบริการส่ง-รับรถถึงที่

ภูเก็ตเป็นอีกพื้นที่ที่ บริษัท อีวีมีพลัส จำกัด ทำตลาดรถไฟฟ้าให้เช่าอย่างเข้มข้น และล่าสุดก็เพิ่งจับมือกับ บริษัท ไอออน ออโตโมบิล เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้บริการ TAXI EV “AION ES” ที่ภูเก็ต ไปหมาดๆ โดยเปิดบริการในนาม EVme VIP Taxi ไปเมื่อต้นเดือนสิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

ที่มา : EVme

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้