X

เช่า Honda e:N1 ขับ ค่าเช่าเริ่มต้นที่เท่าไหร่?

Last updated: 20 ส.ค. 2567  |  299 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เช่า Honda e:N1 ขับ ค่าเช่าเริ่มต้นที่เท่าไหร่?

Honda e:N1 เป็นรถ EV ที่ฮอนด้าผลิตในไทย แต่แนวทางการทำตลาดเน้นให้เช่า ไม่ขาย ซึ่งหนึ่งในผู้ให้บริการคือ HAUP แอพพลิเคชั่นเช่ารถ EV ที่มีบริการให้เช่าทั้งแบบรายชั่วโมงและรายวัน ค่าเช่าเริ่มต้น 440 บาท/วัน มาพร้อมโค้ดส่วนลด "HONDAFORFB" ลดทันที 25% สูงสุด 700 บาท

HAUP เป็นแพลตฟอร์มเช่ารถที่เน้นการปล่อยเช่ารถ EV และเป็นเจ้าแรกที่ให้เช่าแบบรายชั่วโมงและรายวัน โดยมี Honda e:N1 อยู่ในลิสต์ Special Deal สามารถจองล่วงหน้า 15 นาทีก็เดินไปรับรถได้ โดยปลดล็อครถผ่านแอปฯ HAUP และเมื่อสแกน QR Code ตรงฝั่งคนนั่งด้านหน้าขวา ทำแบบสอบถาม ก็รับฟรี บัตร Starbucks มูลค่า 200 บาท ผ่านทางอีเมลที่ทำรายการจอง ภายในไม่เกิน 7 วัน


จุดเด่นของ HAUP คือระบบการใช้งานที่สะดวกและรวดเร็ว รวมทั้งมีการให้ข้อมูลของรถแบบรอบด้าน อย่าง Honda e:N1 ก็จัดเต็มมา (ตามข้อมูลด้านล่าง)

ถ้ามีนัดเจอลูกค้าด่วน  ไปออกกำลังกายหลังเลิกงาน หรือทำกิจกรรมที่ต้องขนของเพียบ ทั้ง เอกสาร โน้ตบุค อุปกรณ์ออกกำลังกาย และต้องการใช้รถ Honda e:N1 ติดต่อใช้บริการได้ที่สเตชั่นต่างๆของ HAUP ต่อไปนี้

  • THANAPOOM TOWER
  • BTS-PHAYATHAI EXIT-2
  • MRT-THAILAND-CULTURAL-CENTRE
  • ESPLANADE-RATCHADA
  • LOTUS-SUKHUMVIT50
  • BITEC
  • BANGKOK SUVARNABHUMI AIRPORT
  • EKKAMAI POWER CENTER
  • TRUE DIGITAL PARK 101
 
เช่ารถ Honda e:N1ได้ผ่านแอป HAUP : https://haupkey.page.link/HAUPDownload

 


ข้อมูลรถยนต์ไฟฟ้า Honda e:N1 by HAUP

Honda e:N1 เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่สุดของความประหยัด ฟีเจอร์ล้ำ ทันสมัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองทรง SUV กะทัดรัด มีพื้นที่ภายในกว้าง ปรับเบาะเพื่อเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บ มัดรวมขนทุกอย่างไว้ในรถ
 
ด้านหลังกว้าง นั่งสบาย ผู้โดยสารสะดวก แอร์ ที่พักแขน เสียบ USB และปรับคอรองหัวได้ตามสรีระ
 
หน้าจอตรงกลาง 15.2 นิ้ว จอกลาง แบ่งเป็น 3 โซน
1 . Apple CarPlay - Android Auto , MAP ดูแผนที่นำทาง , นาฬิกา ,
2. โซนตรงกลาง Media
3. ด้านล่างสุดปรับแอร์ สะดวกมาก ไม่ต้องออกจากเมนู
และหน้าจอฝั่งคนขับขนาด 10 นิ้วแนวยาว

ขับขี่เงียบ ราบรื่น ไม่มีเสียงเครื่องยนต์ดังรบกวน คุยงานบนรถสบาย ขับขี่ระหว่างทางสบายใจ ผ่อนคลาย มีสมาธิทำงาน ไร้เสียงรบกวน

ประหยัดพลังงาน ประหยัดค่าใช้จ่าย ใช้ไฟฟ้าแทนน้ำมัน จะนั่งในรถยาวๆคุยงาน หรือจะพักผ่อน เปิดแอร์ไว้ยาวๆ ในรถก็ไม่ต้องกังวลค่าไฟ หากจอดรถไว้ แล้วเปิดแอร์ เฉลี่ยใช้พลังงานงาน 1-2 กิโลวัตต์/ชม.

ระบบชาร์จไว DC Charger แบบ CCS ที่ 10-80% ใน 45 นาที ระบบชาร์จปกติ AC Charger ที่ 10-80% ใน 6 ชั่วโมง

AHB ระบบปรับไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติซึ่งจะปรับไฟสูงหากอยู่ในที่มืดและปรับไฟต่ำหากมีรถสวนทางหรือมีรถอยู่ด้านหน้า

ระบบเตือนแจ้งเตือนเมื่อมีรถอยู่ในมุมอับสายตาด้านข้าง Blind Spot Information System

หากเปลี่ยนเป็นจากโหมด Normal เป็นโหมด Sport ผ่านปุ่ม Drive Mode ที่อยู่ใกล้กับปุ่มเบรกมือไฟฟ้าแล้วล่ะก็ คาแร็กเตอร์การขับขี่ของ e:N1 ก็ถูกเปลี่ยนให้มีความกระฉับกระเฉงมากขึ้น สามารถรีดพละกำลังจากมอเตอร์ไฟฟ้าได้รวดเร็วและรุนแรงขึ้นกว่าเดิม ซึ่งอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. เท่าที่ทดสอบในโหมด Sport ทำได้ราว 7.5 วินาที ซึ่งถือว่าเร็วกว่าที่เคลมเอาไว้เสียอีก



มีระบบความปลอดภัยอย่าง Honda Sensing และเทคโนโลยีความปลอดภัยอื่น ๆ

-CMBS ระบบเตือนการชนพร้อมระบบช่วยเบรก ที่ช่วยเตือนคนขับเมื่อมีรถยนต์ คน อยู่ในระยะไม่ปลอดภัย โดยระบบจะช่วยเพิ่มแรงเบรกให้อัตโนมัติเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ

-ACC with LSF ระบบควบคุมความเร็วตามระยะรถคันหน้า โดยสามารถตั้งค่าควบคุมความเร็วได้ตามความต้องการ กล้องจะตรวจจับรถคันข้างหน้ารักษาระยะห่างให้ปลอดภัยรวมไปถึงช่วยเบรกและหยุดโดยอัตโนมัติ

-RDM with LDW ระบบแจ้งเตือนและควบคุมรถเมื่อออกนอกเลน หากระบบตรวจจับได้ว่ากำลังออกจากเลนโดยไม่ได้ตั้งใจระบบจะแจ้งเตือนผ่านหน้าจอรวมไปถึงการสั่นของพวงมาลัยหากมีแนวโน้มที่ออกจากเลนมากขึ้นระบบจะหน่วงพวงมาลัยให้รถกลับเข้าเลนตามปกติ

-LKAS ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน ระบบจะเพิ่มแรงหน่วงพวงมาลัยช่วยให้คนขับอยู่ในเลนตามปกติ

-AHB ระบบปรับไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติซึ่งจะปรับไฟสูงหากอยู่ในที่มืดและปรับไฟต่ำหากมีรถสวนทางหรือมีรถอยู่ด้านหน้า

-LCDN ระบบแจ้งเตือนเมื่อรถคันหน้าเริ่มออกตัว

นอกจากนี้ยังสามารถเช่ารถ HONDA e: HEV ได้ที่สเตชั่น

TRUE DIGITAL PARK 101
THANAPOOM TOWER
และ MRT สุทธิสาร

ที่มา : HAUP

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้