X

XPENG G6 ล็อตแรกถึงไทย...หรือจะเซอร์ไพรซ์ด้วย รถ EV บินได้!

Last updated: 17 ส.ค. 2567  |  256 จำนวนผู้เข้าชม  | 

XPENG G6 ล็อตแรกถึงไทย...หรือจะเซอร์ไพรซ์ด้วย “รถ EV บินได้”!

XPENG THAILAND เผยภาพ XPENG G6 ล็อตแรกที่เดินทางถึงไทยแล้ว พร้อมเต็มที่สำหรับการเปิดตัวในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ คาดมีเซอร์ไพรซ์เล็กๆด้วยการโชว์ตัว ‘ยานยนต์บินได้’!

นอกจากภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวในการลำเลียง XPENG G6 ล็อตแรกไปยังโชว์รูมต่างๆทั่วประเทศ เพจของ XPENG THAILAND ยังเผยแพร่ข้อมูลของยานยนต์ไฟฟ้าบินได้ควบคู่กันไปเป็นประจำ ล่าสุดก็โพสต์ข้อความว่า...

“XPENG เชื่อว่าทุกอย่างเป็นไปได้ เราจึงไม่ได้มีเพียงแค่ยานยนต์ไฟฟ้าเท่านั้น แต่ยังมี ‘ยานยนต์บินได้’ ซึ่งจุดเด่นคือสามารถใช้งานได้ทั้งโหมดบินและโหมดขับเคลื่อนบนถนน แสดงให้เห็นถึงศักยภาพความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยียานยนต์อย่างแท้จริงของ XPENG พร้อมแล้วที่จะท้าทายวงการ Mobility ของประเทศไทย แล้วพบกันวันที่ 21 สิงหาคมนี้ เตรียมตัวติดตามได้เลยครับ”



ส่วนเกี่ยวกับเจ้า XPENG G6 ก็จัดเต็มข้อมูลมาแบบถี่ยิบ เช่น

“XPENG G6 เกิดมาเพื่อท้าทายทุกขีดจำกัดของยานยนต์ไฟฟ้า เพราะรวมฮาร์ดแวร์ล้ำสุดแห่งยุคที่ตั้งใจคัดมาไว้แล้วในคันนี้...XPENG อยากให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่แห่งอนาคต จึงตั้งใจและใส่ใจสร้างสรรค์ในทุกองค์ประกอบ ตั้งแต่โครงสร้างชั้นนอกไปจนถึงโครงสร้างชั้นในที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีชั้นเลิศ จนออกมาเป็นยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคตอย่าง XPENG G6”

ก็คงต้องลุ้นกันต่อไปว่าจะมีเซอร์ไพรซ์อะไรในงานเปิดตัวครั้งนี้....

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/XPENGTH


ที่มา : XPENG THAILAND

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้