X

บี.กริม เทคโนโลยี จับมือ ยาร์ร่า พาวเวอร์ เพิ่มความแข็งแกร่งธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป

Last updated: 9 ส.ค. 2567  |  224 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บี.กริม เทคโนโลยี จับมือ ยาร์ร่า พาวเวอร์ เพิ่มความแข็งแกร่งธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป

บี.กริม เทคโนโลยี จับมือ ยาร์ร่า พาวเวอร์ เพิ่มความแข็งแกร่งธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป รุกธุรกิจระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ครบวงจร มุ่งขยายฐานธุรกิจที่พักอาศัย ธุรกิจพาณิชย์ โรงแรม รีสอร์ท และโรงงานอุตสาหกรรม

 บี.กริม เทคโนโลยี ลงนามความร่วมมือกับ บริษัท ยาร์ร่า พาวเวอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายและติดตั้งระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ผนึกกำลังและยกระดับความแข็งแกร่งของธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อปด้วยการให้บริการระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ครบวงจรมุ่งขยายฐานลูกค้ากลุ่มที่พักอาศัย ธุรกิจพาณิชย์ โรงแรม รีสอร์ท และโรงงานอุตสาหกรรม เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2567

นายอานนท์ กุลวงษ์วาณิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.กริม เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า บี.กริม ได้มีการลงนามความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ บริษัท ยาร์ร่า พาวเวอร์ จำกัด ร่วมสร้างสรรค์กลยุทธ์ทางธุรกิจ และส่งมอบพลังงานแสงอาทิตย์ แบบครบวงจร โดยจะผลักดันให้ทุกธุรกิจใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อลดคาร์บอนฟุตพรินต์ขององค์กรมุ่งหน้าสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมให้บริการระบบโซลาร์ รูฟท็อป ให้แก่ผู้อยู่อาศัยในโครงการอสังหาริมทรัพย์ ช่วยให้เจ้าของโครงการและผู้บริโภคประหยัด ค่าไฟฟ้าได้มากขึ้น โดยมีการรับประกันคุณภาพระบบงานในระยะยาว


บี.กริม และ ยาร์ร่า พาวเวอร์ พร้อมให้คำปรึกษา จัดหา และนำเสนอโซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์ ที่ครอบคลุมตั้งแต่การ ประเมินและคำนวณความต้องการใช้พลังงาน การออกแบบระบบ การจัดหาอุปกรณ์และติดตั้ง ตลอดจนบริการหลังการติดตั้ง ซึ่งจะช่วยให้การติดตั้งระบบโซลาร์ รูฟท็อป เป็นเรื่องง่ายสำหรับกลุ่มผู้บริโภคแต่ละครัวเรือน ธุรกิจพาณิชย์ โรงแรม รีสอร์ท และโรงงานอุตสาหกรรม

นายศิริพงษ์ ศิริสัจจวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยาร์ร่า พาวเวอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ยาร์ร่า พาวเวอร์ เชื่อมั่นในพลังของการร่วมมือกับ บี.กริม ในการศึกษาโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ มุ่งต่อยอดธุรกิจระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ และเสริมความแข็งแกร่งของฐานลูกค้าของทั้งสองบริษัท เราจะเดินหน้าสู่อนาคตที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยโซลูชันระบบโซลาร์ รูฟท็อป แบบครบวงจร ที่จะช่วยให้การติดตั้งระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์เป็นเรื่องสะดวกสบาย และง่ายดายสำหรับผู้คนในทุกกลุ่ม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้