X

จัดเต็ม! ปรากฏการณ์ เราจะยกโชว์รูมมาขายที่นี่ BIG MOTOR SALE 2024

Last updated: 7 ส.ค. 2567  |  242 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นายจรวย ขันมณี  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด

ยานยนต์สแคว์ กรุ๊ป จัดเต็ม! ทัพโชว์รูมรถยนต์แบรนด์ดังนำยนตรกรรมโมเดลล่าสุดทั้งรถยนต์ไฟฟ้า รถเอนกประสงค์ มอเตอร์ไซค์ และมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ร่วมงาน  “BIG MOTOR SALE 2024”  อย่างคับคั่ง พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษตลอดวัน ตั้งแต่ 23 สิงหาคม-1 กันยายน 2567 ที่ไบเทค บางนา

ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดงาน “บิ๊กมอเตอร์เซล 2024” เปิดมิติใหม่สุดตื่นตา จัดทัพโชว์รูมแบรนด์ดัง นำยนตกรรมโมเดลล่าสุดร่วมจัดแสดงครบครัน ทั้งรถยนต์ รถอเนกประสงค์ ยานยนต์ไฟฟ้าและมอเตอร์ไซค์ ตอบโจทย์งานแสดงยานยนต์ที่ให้ความสะดวก..สบาย สามารถเลือกได้ครบตรงใจในที่เดียว พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ตลอด 10 วัน ตั้งแต่ 23 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ที่ ไบเทค บางนา

นายจรวย ขันมณี  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน เผยว่า “เพื่อรับกระแสการเปิดตัวยานยนต์รุ่นใหม่จากหลากหลายแบรนด์ที่เข้าร่วมในปีนี้จึงเนรมิตพื้นที่จัดงานเป็นโชว์รูมขนาดใหญ่ ให้ผู้สนใจได้เลือกชมเลือกซื้ออย่างสะดวกสบาย โดยงานปีนี้มีโชว์รูม ยานยนต์ชั้นนำกว่า 30 แบรนด์ เช่น  ROLLS-ROYCE, BYD, HONDA, MG,  SUZUKI, BMW, MINI, AION, NISSAN,TOYOTA,NETA, MITSUBISHI, MERCEDES-BENZ, FORD,MASERATI,KIA ,HYUNDAI,   CHANGAN,ZEEKR, VOLVO, XPENG,PEUGEOT,PORSCHE,JEEP, ASTON MARTIN,VOLT, WULING, DEEPAL และ  VINFAST    

สำหรับแบรนด์มอเตอร์ไซค์ก็พร้อมใจกันมาร่วมงานจำนวนมากเช่น  HONDA,YAMAHA,BMW,Motorrad, ROYAL ENFIELD,   BENELLI , DECO,  SUPER SOCO, KEEWAY, FELO , HUSQVARNA,  RAPID และ  EM BIKE รวมทั้วอุปกรณ์ตกแต่งยานยนต์  โดยตลอดทั้ง 10 วัน ได้มีการเตรียมการแสดงชุดต่างๆ หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนมาสร้างบรรยากาศขายให้คึกคัก...”

ประธานการจัดงาน เปิดเผยต่อไปถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่าได้มีการประชาสัมพันธ์ทุกช่องทาง ทั้งออนไลน์และอ๊อฟไลน์เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด  ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาผ่านบิลบอร์ดขนาดยักษ์จำนวน 32 จุด การโฆษณาด้วยภาพเคลื่อนไหวผ่านจอ LED 24 จุด ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ส่วนการโฆษณาทางหนังสือพิมพ์รายวัน  ไทยรัฐ และเดลินิวส์  จะเริ่มในวันที่ 7 สิงหาคมนี้  นอกจากนี้ยังมีการประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางวิทยุและโทรทัศน์ รายการต่างๆ  อีกหลากหลายช่องทาง รวมทั้งการโฆษณาท้ายรถเมล์ไฟฟ้าไทยสมายล์บัสอีก 321 คัน

“การจัดงานในครั้งนี้ มุ่งอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ชมงานทุกคน โดยให้สามารถนำน้องหมาน้องแมวสัตว์เลี้ยงแสนรักใส่รถเข็นมาเที่ยวชมงานได้ ส่วนใครที่ต้องการเดินทางที่สะดวกรวดเร็ว สามารถเลือกเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีบางนา”

พิเศษ! …บัตรอภินันทนาการเข้าชมงานฟรี รับได้ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น Fuji และที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่ร่วมรายการ รถเมล์ไฟฟ้าไทยสมายล์บัส (เฉพาะสายเดินรถที่ร่วมรายการ) จุดจำหน่ายบัตรรถไฟฟ้ามหานคร (MRT) ศูนย์การค้าริเวอร์ไซด์พลาซ่า พีเพิลพาร์ค คอมมูนิตี้มอลล์ อ่อนนุช หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Bigmotorsale

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้