X

อัพเดทเครือข่ายศูนย์บริการ / ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง Tesla ล่าสุด กระจายตัว (เกือบ) ครบทุกภาค

Last updated: 2 ส.ค. 2567  |  393 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Tesla Thailand อัพเดทเครือข่ายศูนย์บริการ

Tesla Thailand อัพเดทเครือข่ายศูนย์บริการ / ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังล่าสุด โชว์ให้เห็นว่ามีการกระจายตัว (เกือบ) ครบทุกภาคแล้ว

นอกจากจะขยายโครงข่ายสถานี TESLA SUPERCHARGE ไปทั่วประเทศ Tesla Thailand ก็ขยายเครือข่ายศูนย์บริการ (Tesla Service Center) และศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง (Tesla Approved Body Shop) กระจายตัว (เกือบ) ครบทุกภาคแล้วเช่นกัน


เครือข่ายศูนย์บริการ (Tesla Service Center) ของเทสลาในประเทศไทย มีอยู่ที่ กรุงเทพฯและปริมณฑล 2 แห่ง กับที่ ภูเก็ต อีก 1 แห่ง


ในกรุงเทพฯและปริมณฑลมีศูนย์บริการ (Tesla Service Center) 2 แห่ง คือ TESLA CENTER BANGKOK ถ.รามคำแหง เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นด้านการขายรถใหม่ บริการซ่อม หรือทำสี เปิดให้บริการมาตั้งแต่ 4 ส.ค. 2566 อีกแห่งอยู่ที่ถนนราชพฤกษ์

(ภาพ : RIZENIC ศูนย์ Tesla Approved Body Shop อยู่แถวๆเกษตรนวมินทร์)


ส่วน Tesla Approved Body Shop ในกรุงเทพฯและปริมณฑล ที่เป็นศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์โดยตรงก็มีที่ถนนศรีนครินทร์ กับศูนย์ RIZENIC ที่อยู่แถวๆเกษตรนวมินทร์ ที่เพิ่งเปิดไปเมื่อ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา

(ภาพ : RIZENIC ศูนย์ Tesla Approved Body Shop อยู่แถวๆเกษตรนวมินทร์)

 
ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง (Tesla Approved Body Shop) ที่เปิดในภาคอีสานอยู่ที่ขอนแก่น ภาคใต้อยู่ที่ภูเก็ต ภาคเหนืออยู่ที่เชียงใหม่ ส่วนภาคตะวันออกมีแผนเปิดให้บริการที่ชลบุรี เร็วๆนี้



ที่มา : Tesla Thailand / RIZENIC

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้