X

สีสันงานเปิดตัว ZEEKR X ที่ปลุกเร้าประสาทสัมผัสทั้ง 5 สุด อิมเมอร์ซีฟ

Last updated: 22 ก.ค. 2567  |  346 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สีสันงานเปิดตัว ZEEKR X

งานเปิดตัว ZEEKR X จัดขึ้นในธีม “Embrace the New Dawn of the New Era” รุ่งอรุณแห่งยุคสมัยใหม่ ที่สื่อถึงแสงสว่างแห่งรุ่งอรุณใหม่จะเป็นตัวกลางเชื่อมโยงปัจจุบันสู่อนาคต โลกแห่งความจริงและพลังจากโลกแห่งจินตนาการ


อีเวนท์เปิดตัวครั้งนี้จัดในรูปแบบ “อิมเมอร์ซีฟ” ที่มอบประสบการณ์แห่งความ พรีเมียม-ลักชูรี ด้วยการปลุกเร้าประสาทสัมผัสทั้ง 5 ให้ตื่นตัว ตื่นตา และตื่นใจ เพื่อสื่อสารให้ผู้บริโภครับทราบถึงการเปิดตัว ZEEKR X โกลบอล พรีเมียม คอมแพค เอสยูวี ที่สร้างมาเพื่อไลฟ์สไตล์คนเมือง...


งานนี้มีรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่ค่อยๆ “อิมเมอร์ซีฟ” ปลุกเร้าประสาทสัมผัสทั้ง 5 ให้ตื่นตัว ตื่นตา และตื่นใจ ตั้งแต่โซนพักคอยหน้าห้องเลี้ยงรับรองที่จัดที่นั่งให้บรรดาแขกและสื่อมวลชนนั่งพัก พร้อมอาหารว่าง/เครื่องดื่ม เก้าอี้นั่งหันไปด้านหน้าที่มีเวทีเตี้ยๆ มีผืนผ้าสีดำปิดไว้ด้านหลัง มีโลโก้ ZEEKR สีส้มขนาดใหญ่โดดเด่นสะดุดตา ชวนให้เริ่มเดาว่าจะมีรถวิ่งออกมาจากหลังฉากสีดำเมื่อไหร่ แต่เดาผิดถนัด...

ถึงเวลา...ประตูด้านขวามือของที่นั่งก็เปิดให้เดินเข้าไป น่าจะได้เวลาแถลงข่าวกันแล้ว แต่ก็ยังไม่ใช่...


คราวนี้เหมือนหลุดเข้าไปในโลกอีกใบที่เต็มไปด้วยสีสันของสีส้มพิเศษ สิ่งที่ปะทะสายตาอันดับแรกเป็นตัวอักษรคำว่า ZEEKR X สีขาว สูงประมาณ 1.70 ซม. พร้อมน้องๆพริตตี้ในชุดสีส้ม จากนั้นก็เหมือนหลุดเข้าไปในปาร์ตี้หรูสุดไฮโซ ที่มี ดีเจ. เปิดเพลงขับกล่อม พร้อมบาร์เครื่องดื่มที่ตกแต่งไว้เรียบหรู มีตัวอักษร “X” ตัวเบ่อเริ่มประดับประดาด้วยดอกกุหลาบอยู่ด้านหลัง ใกล้ๆกันจัดโต๊ะโชว์คอลเลคชั่นต่างๆ มีซุ้มอาหาร มีโต๊ะให้เกาะเกี่ยวเกาะกลุ่มกระจายตัวทั่วห้อง



ช่วงแรกๆความสนใจตกไปอยู่ที่เจ้า ZEEKR X สีส้มแปร๋นที่อยู่ซ้ายมือสุดของห้อง ที่บรรดายูทูปเบอร์ อินฟลูเอนเซอร์ และสื่อทุกสำนักเข้าไปรุมล้อม...อย่างถ้อยทีถ้อยอาศัย



ซักพักสนุกขึ้นไปอีก...เมื่อมีน้องๆนางแบบนายแบบวัยรุ่นทยอยกันมาแอ็คชั่นถ่ายภาพคู่กับเจ้าสีส้ม ไม่ว่าจะเป็น แจ๊กกี้ - จักริน กังวานเกียรติชัย  โยชิ - รินรดา ธุระพันธ์ ที่เป็นแขกพิเศษในงาน ทำเอาพื้นที่ตรงนี้แออัดขึ้นมาทันที

ซักพักความสนใจก็ถูกดึงดูดจากเสียงดนตรีแนวประมาณ "เทคโนเรเบลส์" (techno rebels) (ถ้าเดาไม่ผิดนะ) ที่สื่อถึงการเปลี่ยนแปลงของจิตวิญญาณออกจากร่างกายไปยังเครื่องจักรกล พร้อมๆกับมีสาวสวยในชุดสีส้มนอนเอียงตัวอยู่ที่พื้นห้อง ติดกับผนังด้านหลังที่มีโลโก้ของซีเคอร์เป็นรอยเชื่อมระหว่างกัน...เรียกให้คนในห้องกรูกันมารุมดู...

จ้องอยู่นาน น้องก็นิ่งอยู่อย่างนั้น ดนตรีก็บรรเลงไป นานพอสมควรเริ่มเห็นน้องขยับนิ้วชี้ แล้วก็หยุดขยับสลับกันไป (กลัวเหมือนกันว่าน้องจะเผลอหลับ) ผ่านไปซักพักน้องยิ้ม...ไม่ได้หลับ รอพักใหญ่น้องค่อยๆขยับตัวลุกขึ้นมาโลดเต้น สนุกสนานคึกคัก


หลังจากการแสดงของน้องจบลงถึงจะเข้าสู่ช่วงแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในเวทีใหญ่อลังการ์ในอีกห้องหนึ่งที่อยู่หลังฉากการเต้นนี้


สีสันช่วงเปิดตัวรถก็ได้ ปราง - กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล และ โอบ - โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ควงคู่ร่วมซีนเปิดตัว ZEEKR X


ต้องบอกว่าจัดงานนี้ได้ “อิมเมอร์ซีฟ” ปลุกเร้าประสาทสัมผัสทั้ง 5 ให้ตื่นตัว ตื่นตา และตื่นใจ ได้ดีทีเดียว

ภาพ : ZEEKR THAILAND

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้