X

เอ็มจี ดีเดย์ส่งมอบ NEW MG CYBERSTER ล็อตแรก 250 คัน ปลายเดือนกรกฎาคมนี้

Last updated: 22 ก.ค. 2567  |  228 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เอ็มจี” ดีเดย์ส่งมอบ NEW MG CYBERSTER ล็อตแรก 250 คัน ปลายเดือนกรกฎาคมนี้

กล้าลงมือทำก่อนใคร! เอ็มจี ประกาศพร้อมส่งมอบ NEW MG CYBERSTER ล็อตแรก 250 คัน ในไทยเป็นประเทศแรกในอาเซียน การันตีรับประกันแบตเตอรี่แรงเคลื่อนสูง ชุดมอเตอร์ และชุดควบคุมมอเตอร์ ตลอดอายุการใช้งาน ชมคันจริงได้ที่ศูนย์บริการ MG EVolution Showroom 9 สาขา ทั่วประเทศ

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เตรียมส่งมอบ NEW MG CYBERSTER สปอร์ตโรดสเตอร์ไฟฟ้าแบบเปิดประทุน 2 ที่นั่ง ถึงมือลูกค้ากลุ่มแรกจำนวน 250 คัน พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่แรงเคลื่อนสูง ชุดมอเตอร์ขับเคลื่อน และชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อน ตลอดอายุการใช้งาน


นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เนื่องในโอกาสที่ เอ็มจี ฉลองครบรอบ 100 ปี ของแบรนด์ เอ็มจี ในระดับโลก ทาง เอ็มจี ประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกในภูมิภาคอาเซียน ที่สามารถส่งมอบสปอร์ตโรดสเตอร์อีวี ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ ได้รับแรงบันดาลใจจากรถ MGB ในอดีต รถรุ่นนี้เป็นรถสปอร์ตรุ่นแรกที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย มาพร้อมการเพิ่มการรับประกันแบตเตอรี่แรงเคลื่อนสูง ชุดมอเตอร์ขับเคลื่อน และชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อน ตลอดอายุการใช้งาน ถือเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่กล้าลงมือทำก่อนใคร ในด้านการสร้างมาตรฐานใหม่ และสร้างความมั่นใจครั้งใหญ่ที่ทำให้วงการยานยนต์ไทยยกระดับไปอีกขั้น


ทั้งนี้ เอ็มจี เริ่มทยอยส่งมอบให้ลูกค้ากลุ่มแรก 250 คัน ในปลายเดือนกรกฎาคม 2567 นี้ เป็นต้นไป ลูกค้าที่สนใจสามารถชมรถ NEW MG CYBERSTER คันจริงได้ที่ ศูนย์บริการ MG EVolution Showroom ทั้ง 9 สาขา ทั่วประเทศ

1.       บริษัท เอ็มจี เอเบิล มอเตอร์ส จำกัด (ปทุมธานี)

2.       บริษัท เบส ออโต้ เซลส์ จำกัด (ถนนเพชรเกษม 65)

3.       บริษัท เบส ออโต้ เซลส์ จำกัด (สาขาชลบุรี)

4.       บริษัท เอ็มจี นครหลวง จำกัด (ถนนบางนา กม.13)

5.       บริษัท อยุธยา แกรนด์ เอ็มจี เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด

6.       บริษัท เอ็มจีลักซูรี่ หาดใหญ่ จำกัด (ถนนลพบุรีราเมศวร์)

7.       บริษัท เอ็มจีลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด

8.       บริษัท เคพีออโต้ จำกัด (สาขาถนนวิภาวดีรังสิต)

9.       บริษัท เซควอญ่า หลักสี่ จำกัด

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา เอ็มจี ได้เปิดตัว NEW MG CYBERSTER สปอร์ตโรดสเตอร์ไฟฟ้าแบบเปิดประทุน 2 ที่นั่งพวงมาลัยขวาอย่างเป็นทางการ โดยสปอร์ตโรดสเตอร์อีวีรุ่นนี้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นจากการออกแบบโดย SAIC’s Advanced Design Studio ในลอนดอน สหราชอาณาจักร สะกดทุกสายตาด้วยประตูปีกนกแบบปุ่มสัมผัสเปิด – ปิด และหลังคาซอฟต์ท็อป มาพร้อมขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้า Permanent Magnet Synchronous Motor แบบมอเตอร์คู่ขับเคลื่อนด้วย 4 ล้อ ให้พละกำลังสูงสุดที่ 544 แรงม้า


ถ้านการดีไซน์ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน สะท้อนกลิ่นอายความสปอร์ตสุดคลาสสิกทั้งภายในและภายนอก อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ครอบคลุมด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐาน ADVANCED SYNCHRONIZED PROTECTION SYSTEM มากถึง 26 ระบบ โดยมีสีภายนอกให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีแดง (Flame Red) สีเหลือง (Photon Yellow) และสีบรอนซ์เงิน (Bullet Silver) ภายในห้องโดยสารเป็นสีทูโทน โดยสีทูโทนดำ-แดง จะจับคู่สีกับรถภายนอกสีแดง และสีเหลือง ส่วนสีทูโทนเทา – ขาวจะจับคู่สีกับรถภายนอกสีบรอนซ์เงิน มีราคาจำหน่ายที่ 2,499,000 บาท



สามารถดูรายละเอียดตัวรถเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/NEWMGCYBERSTER


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้