X

EVme VIP Taxi เปิดให้บริการด้วยรถแท็กซี่ไฟฟ้าที่สนามบินภูเก็ต

Last updated: 20 ก.ค. 2567  |  371 จำนวนผู้เข้าชม  | 

EVme VIP Taxi เปิดให้บริการด้วยรถแท็กซี่ไฟฟ้าที่สนามบินภูเก็ต

EVme VIP Taxi เปิดให้บริการด้วยรถแท็กซี่ไฟฟ้าที่ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต อาคารภายในประเทศ ทุกวัน เวลา 8.00-22.00 น. ติดต่อใช้บริการได้ที่เคาน์เตอร์บริเวณชานชาลาขาเข้า ชั้น 1 ทางออก 3 หรือ โทร. 080-068-7548

ก่อนหน้านี้ เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา EVme จับมือกับ AOT นำรถแท็กซี่ไฟฟ้ามาให้บริการ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณลานจอดรถระยะยาวโซน E เพื่อมุ่งสู่ Green Airport แห่งแรกในไทย



EVme เป็นแพลตฟอร์มผู้ให้บริการยานยนต์ไฟฟ้า (EV) แบบครบวงจร ที่ให้น้ำหนักกับธุรกิจด้าน TAXI EV ไม่น้อย ก่อนหน้านี้ก็เดินหน้าโครงการรถแท็กซี่ไฟฟ้าให้เช่าระยะสั้น ราย 3 วัน มาพร้อมการดูแลครบวงจรจากทีมงานมืออาชีพ ครอบคลุมการรับ-ส่งรถถึงหน้าบ้าน พ.ร.บ.ประกันภัยชั้น 1 ค่าซ่อมบำรุง Call Center 24 ชม. ความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน รถยก และรถชาร์จแบตเตอรี่ที่พร้อมให้บริการทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล ตลอดจนให้บริการข้อมูลค้นหาสถานีชาร์จทุกแบรนด์ผ่านแอพพลิเคชั่น EVme

รถ TAXI EV ทุกคันได้รับการติดตั้งระบบ Smart taxi ระบบ GPS รับประกันมีรถขับ เงื่อนไขชัดเจน ก่อนส่งมอบรถจะมีการอบรมการใช้งานรถไฟฟ้าขั้นพื้นฐาน เพื่อให้ทราบคุณสมบัติตัวรถ การชาร์จไฟผ่านแอพ เทคนิคการขับขี่ รวมถึงการใช้งานระบบ Smart taxi ให้กับผู้ขับขี่ เพื่อให้เข้าถึงและเข้าใจในความเป็นรถไฟฟ้าที่มีแนวโน้มว่าจะเข้ามาแทนที่รถโดยสารสาธารณะทุกประเภท เคยส่งมอบจำนวน 50 คันไปเมื่อเดือนมกราคม 2567 ต้ังเป้าส่งมอบ 400 คัน ภายในไตรมาสแรกของปี 2567

นอกจากนี้ EVme ยังเคยร่วมมือกับ Robinhood จัดโครงการสร้างอาชีพให้แก่ผู้ที่ไม่มีรถยนต์ เมื่อสมัครเป็นคนขับ Robinhood Ride เพื่อสานต่อแนวคิดการทำธุรกิจเพื่อสังคมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และผลักดันการสร้างงาน สร้างรายได้ ให้แก่กลุ่มคนขับ Robinhood อีกด้วย



ที่มา : EVme

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้