X

MG กางปีกรับประกันระบบแบตเตอรี่/มอเตอร์ตลอดอายุการใช้งาน!

Last updated: 9 ก.ค. 2567  |  299 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MG กางปีกรับประกันระบบแบตเตอรี่

ใจถึงพึ่งได้! MG กางปีกประกันระบบแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า พร้อมมอเตอร์และระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ “ตลอดอายุการใช้งาน” เป็นแบรนด์แรกที่กล้าการันตีความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า การรับประกันแบบไม่จำกัดระยะทาง ครอบคลุมทั้งลูกค้าใหม่ และลูกค้าปัจจุบัน แถมไม่จำกัดแค่เพียงเจ้าของคนแรกเท่านั้น นำร่อง 4 รุ่น ได้แก่ NEW MG4 ELECTRIC , NEW MG MAXUS 9 , NEW MG MAXUS 7 และ MG CYBERSTER


บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ประกาศยกระดับความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า ในโอกาสฉลองครบรอบ 100 ปีของแบรนด์ ยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ของโลก พร้อมการก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 2 ในไทย กับจุดเปลี่ยนครั้งใหม่ในวงการอีวี ประกาศเป็นแบรนด์แรก และแบรนด์เดียวที่รับประกันคุณภาพ “ตลอดอายุการใช้งาน” ของแบตเตอรี่แรงดันสูงของรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมทั้งมอเตอร์ขับเคลื่อน และระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์



การรับประกันครอบคลุมกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้า 4 รุ่น นำโดย แฮทช์แบคไฟฟ้าโกลบอลโมเดลรุ่นยอดนิยมอย่าง NEW MG4 ELECTRIC รถ e-MPV พลังงานไฟฟ้า 100% แบบ 7 ที่นั่ง ระดับพรีเมี่ยมทั้ง NEW MG MAXUS 9 และ NEW MG MAXUS 7 และสปอร์ตโรดสเตอร์ไฟฟ้าแบบเปิดประทุน 2 ที่นั่งอย่าง MG CYBERSTER

ชูจุดเด่นรับประกันการใช้งานโดยไม่จำกัดเงื่อนไขแค่เพียงเจ้าของคนแรกเท่านั้น แม้รถจะเปลี่ยนมือไปแล้วก็ตาม นอกจากนี้ยังไม่จำกัดระยะทางในการขับขี่ ซึ่งการรับประกันนี้ครอบคลุมทั้งลูกค้าใหม่ และลูกค้าปัจจุบัน ตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และความตั้งใจจริงของเอ็มจี ในการดูแลลูกค้าในระยะยาว



เอ็มจี ถือเป็นแบรนด์แรก และแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่มอบการรับประกันแบบจัดเต็ม โดยคำนึงถึงความพึงพอใจ และประโยชน์สูงสุดของลูกค้า ตอกย้ำถึงการเป็นผู้บุกเบิก และเอาจริงเอาจังในเรื่องของอีวี ทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และตั้งใจจริงในการดูแลลูกค้าในระยะยาว

การประกาศรับประกันคุณภาพตลอดอายุการใช้งาน หรือ Lifetime Warranty สำหรับระบบแบตเตอรี่แรงดันสูงของรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมมอเตอร์ และระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ในรถยนต์ไฟฟ้า 4 รุ่น ประกอบด้วย NEW MG4 ELECTRIC ซึ่งเป็นโกลบอลอีวี NEW MG MAXUS 9 และ NEW MG MAXUS 7 ซึ่งเป็นรถ e-MPV แบบ 7 ที่นั่ง รวมถึง MG CYBERSTER สปอร์ตโรดสเตอร์ไฟฟ้า

การรับประกันดังกล่าวจะครอบคลุมสำหรับ “รถยนต์ส่วนบุคคล” โดยไม่จำกัดเฉพาะเพียงเจ้าของแรกเท่านั้น และไม่จำกัดระยะทางในการขับขี่ โดยการรับประกันตลอดอายุการใช้งานนี้ยังรองรับถึงการเปลี่ยนมือในอนาคต นอกจากนี้การรับประกันไม่ใช่แค่ครอบคลุมเพียงลูกค้าใหม่เท่านั้น หากแต่เอ็มจียังให้การรับประกันไปยังกลุ่มลูกค้าปัจจุบันที่เป็นเจ้าของรถทั้ง 4 รุ่นอีกด้วย

การประกาศการรับประกันนี้ ถือเป็นความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ของ เอ็มจี ในการสร้างจุดเปลี่ยน และยกระดับมาตรฐานให้กับวงการอีวีไทย โดยรถอีวีทั้ง 4 รุ่น ถือเป็นรถที่ใช้นวัตกรรมแบตเตอรี่ล่าสุดที่พัฒนาโดย SAIC MOTOR CORPORATION ภายใต้เทคโนโลยี RUBIK’s CUBE BATTERY ในรูปแบบของ Cell-To-Pack ที่จัดเรียงเซลล์แบบแนวนอน เพื่อลดพื้นที่ และระบายความร้อนได้เป็นอย่างดี สามารถเพิ่มประสิทธิภาพ และมอบประสบการณ์อีวีที่ยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น



นวัตกรรมนี้เพิ่งได้รับรางวัลความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีแห่งชาติ ประจำปี ค.ศ. 2023 (National Science and Technology Progress Award for 2023) ในสาธารณรัฐประชาชนจีน ทั้งนี้ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ และคุณภาพให้กับลูกค้า เอ็มจีจึงขยายการรับประกันคุณภาพตลอดอายุการใช้งาน จะครอบคลุมแบตเตอรี่แรงเคลื่อนสูงทั้งชุด (HV BATTERY ASSY) ชุดมอเตอร์ขับเคลื่อน (EDU) ชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อน (PEB) ซึ่งถือเป็นมาตรฐานใหม่ที่ “ให้ความคุ้มค่าสูงสุด” แก่ลูกค้า ตอกย้ำให้เห็นถึงคุณภาพที่เหนือกว่ามาตรฐานสากล

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอ็มจีถือเป็นแบรนด์ผู้บุกเบิก และจุดประกายความนิยมให้กับตลาดอีวีในเมืองไทย โดยเป็นผู้เปิดน่านน้ำใหม่อย่างต่อเนื่อง ทำให้มีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ และตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้รถได้อย่างครอบคลุมมากที่สุด

ล่าสุดกับความสำเร็จทางด้านยอดขายที่สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมของรถอีวี เอ็มจี ในเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น NEW MG4 ELECTRIC ที่มีอัตราการเติบโตกว่า 84% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกับของปีที่ผ่านมา และยอดจองที่มีมากกว่า 1,000 คัน สำหรับรุ่น NEW MG CYBERSTER

นอกจากการเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นแล้วนั้น เอ็มจี ยังให้ความสำคัญกับการเตรียมความพร้อมให้ครอบคลุมในทุก ๆ มิติที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งการประกาศรับประกันคุณภาพตลอดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่แรงดันสูงของรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมมอเตอร์ และระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ในครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของ เอ็มจี ในโอกาสครบรอบ 100 ปีของการเป็นโกลบอลแบรนด์ และสู่ทศวรรษที่ 2 ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เพื่อมุ่งสร้างมาตรฐานใหม่ และสร้างความมั่นใจครั้งใหญ่ที่ทำให้วงการยานยนต์ไทยยกระดับไปอีกขั้น”



ที่มา : MG Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้