X

เนต้าสู้กลับ! จัดแคมเปญลดราคา NETA V-II สูงสุด 5 หมื่นบาท

Last updated: 29 มิ.ย. 2567  |  338 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เนต้าสู้กลับสงครามราคา

เนต้าสู้กลับสงครามราคารถ EV ในไทย ประกาศแคมเปญใหม่ NETA V-II : SMART CHOICE CAMPAIGN ลดราคา NETA V-II ตั้งแต่ 20,000 ถึง 50,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์ระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2567 มีรถจากโรงงานในประเทศไทยพร้อมส่งมอบ

NETA V-II : SMART CHOICE CAMPAIGN

NETA V-II รุ่น LITE 499,000 บาท จากราคาปกติ 549,000 บาท (ลดลง 50,000 บาท)

NETA V-II รุ่น SMART 549,000 บาท จากราคาปกติ 569,000 บาท (ลดลง 20,000 บาท)



มาพร้อมโปรโมชันพิเศษ รับประกันแบตเตอรี่ High Voltage ตลอดอายุการใช้งาน* / ดอกเบี้ยพิเศษ 1.28%* / ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พรบ. 1 ปี* และ ฟรี! ค่าแรงและค่าอะไหล่ เมื่อเช็คระยะตามคู่มือการบำรุงรักษา 5 ครั้ง*


NETA เดินเครื่องผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า NETA V-II  ในประเทศไทยมาตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยโรงงานประกอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของ NETA ในประเทศไทยเป็นความร่วมมือระหว่าง NETA กับ บริษัท บางชันเยนเนอเรลเอเซมบลี จำกัด  นับเป็นโรงงานผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า100% แห่งแรกของ NETA ที่ตั้งอยู่นอกประเทศจีน อีกทั้งยังเป็นโรงงานผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแห่งแรกที่ตั้งอยู่ในเขตปลอดอากร “พระนครฟรีโซน” นิคมอุตสาหกรรมบางชัน พื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร


โรงงานในประเทศไทยนับเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญของแผนงานระดับสากลของ NETA ที่ไม่ได้เป็นเพียงการลงทุนสร้างฐานการประกอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ได้มาตรฐานการผลิตในระดับสากลของ NETA เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดในภูมิภาคอาเซียนเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการพัฒนาในทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง สนับสนุนให้ระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของไทยในฐานะผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ของโลกให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

ที่มา : เพจ NETA Auto Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้