X

STROM ร่วมออกบูธและเปิดตัว Strom Racing Design ในงาน Bangkok Auto Salon 2024

Last updated: 26 มิ.ย. 2567  |  481 จำนวนผู้เข้าชม  | 

STROM ร่วมออกบูธและเปิดตัว Strom Racing Design ในงาน Bangkok Auto Salon 2024

STROM ร่วมออกบูธและเปิดตัว Strom Racing Design (SRD) นวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูงการแต่งรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เน้นการขับขี่ที่มีประสิทธิภาพ ในงาน Bangkok Auto Salon 2024

บริษัท สตรอม (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในไทย เปิดตัว Strom Racing Design (SRD) นวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูงในการแต่งรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เพื่อเพิ่มสมรรถนะและความเร็วสูงสุด มุ่งนำเสนอวิธีการแต่งรถรวมถึงการปรับแต่งที่เน้นไปที่พลังงานไฟฟ้าและการขับขี่ที่มีประสิทธิภาพ พร้อมโชว์กิจกรรมที่น่าสนใจในงาน Bangkok Auto Salon 2024 ณ Challenger Hall 3,IMPACT เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 26-30 มิถุนายน 2567


หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของงานคือ “การโชว์” ในงานนี้มีโซนการจัดแสดงเทคโนโลยีของ STROM ที่แสดงความก้าวหน้าและนวัตกรรมในการออกแบบรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ที่สามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันโดยเฉพาะในสภาวะน้ำท่วม ซึ่งเราได้นำรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของ STROM คันจริง แบตเตอรี่จริง และอุปกรณ์พร้อมขับขี่จริง ลงแช่ในน้ำความสูงระดับน้ำมากกว่า 45 เซนติเมตร


ผู้เข้าชมงานสามารถพบกับ STROM บูธ B3 ในงาน Bangkok Auto Salon 2024 อย่าพลาดโอกาสในการสัมผัสนวัตกรรมและประสบการณ์ที่แตกต่างกับ STROM: PowerUpYourAdventure


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้