X

เอ็มจี วางแผนนำรถ ALL NEW MG3 HYBRID+ เข้ามาผลิตและจำหน่ายในไทย

Last updated: 26 มิ.ย. 2567  |  336 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอ็มจี วางแผนนำรถ ALL NEW MG3 HYBRID+ เข้ามาผลิตและจำหน่ายในไทย

กระแสความนิยมของ ALL NEW MG3 HYBRID+ รถแฮทช์แบ็กไฮบริด 5 ประตู โกลบอลโมเดล ได้รับการยอมรับจากสื่อทั่วโลก “เอ็มจี”เตรียมวางแผนผลิตและทำตลาด อย่างเป็นทางการภายในปีนี้

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผยกระแสความนิยมของ ALL NEW MG3 HYBRID+ รถไฮบริดใหม่รุ่นล่าสุดของ เอ็มจี หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน GENEVA INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2024 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าและการยอมรับ จากสื่อมวลชนทั่วโลกให้เป็นรถแฮทช์แบ็กไฮบริดในรุ่น B-Segment ที่มอบประสบการณ์การขับขี่ได้ลงตัว ทั้งด้านความประหยัด สมรรถนะ ดีไซน์ เทคโนโลยี และระบบความปลอดภัยที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน ตอกย้ำศักยภาพและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง โดย เอ็มจี ได้วางแผนนำรถรุ่นนี้ เข้ามาผลิตและทำตลาดในไทยอย่างเป็นทางการภายในปีนี้

ปัจจุบันเทรนด์รถยนต์พลังงานทางเลือกได้มีบทบาทในตลาดยานยนต์โลก และมีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้ามากขึ้น   “เอ็มจี” เล็งเห็นถึงโอกาสนำเสนอยนตรกรรมที่ครอบคลุมทุกรูปแบบการขับเคลื่อน เพื่อเพิ่มทางเลือกและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้ครอบคลุม ด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มรถยนต์พลังงานทางเลือก ที่มาพร้อมจุดเด่นด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยียานยนต์ใหม่ที่คนทั่วโลกสามารถเข้าถึง ได้ ง่ายขึ้น กับ ALL NEW MG3 HYBRID+ ที่เผยโฉมเป็นทางการครั้งแรกในงาน GENEVA INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2024 เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ALL NEW MG3 HYBRID+ เป็นรถแฮทช์แบ็กไฮบริด 5 ประตู รุ่นล่าสุดของ เอ็มจี ถือเป็นโกลบอลโมเดลรุ่นที่สองต่อจาก NEW MG4 ELECTRIC ที่ได้การยอมรับจากสื่อมวลชนทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ประเทศอังกฤษ และประเทศชั้นนำในทวีปยุโรป ที่เปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการเป็นประเทศในกลุ่มแรกๆ ต่อเนื่องด้วยประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และในทวีปอเมริกาอย่างประเทศเม็กซิโก ตลอดจนในทวีปเอเชียอย่าง ฟิลิปปินส์ เป็นต้น ซึ่ง ALL NEW MG3 HYBRID+ ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี


ผู้ใช้งานรุ่นนี้ต่างคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า ALL NEW MG3 HYBRID+ เป็นรถไฮบริดเจเนอเรชันใหม่ที่มีพัฒนาการดีขึ้นจากเทคโนโลยีของ SAIC MOTOR COPORATION สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และรองรับการใช้งานได้อย่างครอบคลุม ถือเป็นตัวเลือกใหม่ที่น่าสนใจ โดยความคิดเห็นจากสื่อมวลชนทั่วโลกสะท้อนให้เห็นถึงมุมมองผู้ใช้งานรถผ่านประสบการณ์โดยตรงในแง่มุมที่หลากหลาย และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นภูมิภาค สภาพอากาศ และพื้นผิวบนท้องถนนที่แตกต่างกัน ทั้งยังเป็นการตอกย้ำบทบาทผู้เปิดเกมรุกตลาดยานยนต์โลกที่นำเสนอยนตรกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้อย่างครอบคลุมที่สุด

สำหรับในประเทศไทย เอ็มจี ได้เตรียมวางแผนผลิต ALL NEW MG3 HYBRID+ และทำตลาด อย่างเป็นทางการภายในปีนี้ เพื่อส่งมอบรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพ มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย และความคุ้มค่าครั้งใหม่ให้กับลูกค้าคนไทยได้เป็นเจ้าของ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารผ่านทุกช่องทางออนไลน์ของเอ็มจี Website: www.mgcars.com Line: @MGThailand Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand


ที่มา: เวิรฟ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้