X

งานเลี้ยงยังไม่เลิกรา! GWM เดินหน้าต่อ เปิดสาขาที่ 71 ในไทย

Last updated: 15 มิ.ย. 2567  |  586 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โชว์รูม GWM GT Auto สาขาพัฒนาการ

งานเลี้ยงยังไม่เลิกรา! เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เดินหน้าต่อ เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดโชว์โฉม GWM GT Auto สาขาพัฒนาการ ที่เปิดให้บริการแบบครบวงจร พร้อมทีมงานบริการหลังการขายคอยให้คำปรึกษา ช่วยแก้ไขปัญหา และดูแลอย่างดีตลอดอายุการใช้งาน



ศูนย์บริการ GWM GT Auto สาขาพัฒนาการ เปิดให้บริการ วันจันทร์ – เสาร์ เวลา 8:30 - 17:30 น. ฝ่ายขายเปิดวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 8:30 - 17:30 น. วันอาทิตย์ 10:00 - 17:00 น.



ก่อนหน้านี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ได้ออกประกาศยืนยันขยายการเติบโตของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยพร้อมพาร์ทเนอร์ สโตร์ทุกแห่งอย่างต่อเนื่อง

“เรายังยืนยันขยายการเติบโตของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยพร้อมพาร์ทเนอร์ สโตร์ทุกแห่งอย่างต่อเนื่อง ขอให้ท่านอุ่นใจและเชื่อมั่นในพันธสัญญาของเราในการส่งมอบบริการด้านการขายและบริการหลังการขายคุณภาพให้กับลูกค้าทุกท่าน รวมถึงเติบโตไปพร้อมพาร์ทเนอร์และประเทศไทยอย่างมั่นคงและยั่งยืน...

จากสภาวการณ์ทั่วโลกและสถานการณ์ของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ทำให้เกิดข่าวลือด้านลบกับการดำเนินงานของบริษัทค่ายรถยนต์ต่าง ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เราขอเรียนยืนยันว่า การดำเนินธุรกิจในประเทศไทยของเรายังคงดำเนินไปด้วยความมั่นคงและแข็งแกร่ง ทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย รวมถึงการส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าชาวไทย ทั้งลูกค้าในปัจจุบันและลูกค้าในอนาคตของเราอย่างเต็มกำลังความสามารถ

เราเป็นแบรนด์จากประเทศจีนเพียงรายเดียวในปัจจุบันที่มีโรงงานผลิตแบบเต็มรูปแบบที่จังหวัดระยองและดำเนินการผลิตมาเป็นเวลามากกว่า 3 ปี รวมถึงนำพันธมิตรทางธุรกิจเข้ามาลงทุนในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น SVOLT, HYCET, NOBO, MIND และ Exquisite สร้างงาน สร้างรายได้ให้กับคนไทยหลายพันคน รวมถึงมีรถยนต์พลังงานใหม่ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในวงกว้าง และครอบคลุมในหลากหลายเซ็กเมนต์ ที่เป็นโอกาสทางการขายใหักับพาร์ทเนอร์ สโตร์ของเรา ทั้งไฮบริด ปลั๊กอิน-ไฮบริด และรถยนต์ไฟฟ้า 100% รวมถึงยังมีการลงทุนอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการใช้และการผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าระดับภูมิภาคอีกด้วย

สุดท้ายนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอขอบพระคุณสื่อมวลชน พันธมิตรทางธุรกิจ และลูกค้าทุกท่านที่ได้มอบความเชื่อมั่นและไว้วางใจให้กับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ด้วยดีเสมอมา เรามุ่งมั่นที่จะเติบโตไปพร้อมกับคนไทยและประเทศไทยในระยะยาวอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน”

GWM GT Auto : https://maps.app.goo.gl/bAmZADyqs1vzPWZZ7

ทำยอดขายซะสูงลิ่ว ก็ต้องเจอลมแรง เป็นธรรมดา แต่จะว่าไป งานเลี้ยงเพิ่งเริ่มต้น ออเดิร์ฟยังเสิร์ฟไม่กี่จาน จะให้วางตะเกียบก็กะไรอยู่...

ที่มา : เพจ GWM Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้