X

WHA Group จับมือ Votality และ Datakrew แพลตฟอร์มอีโรมมิ่งและวิเคราะห์แบตเตอรี่ EV

Last updated: 12 มิ.ย. 2567  |  296 จำนวนผู้เข้าชม  | 

WHA Group จับมือ Votality และ Datakrew แพลตฟอร์มอีโรมมิ่งและวิเคราะห์แบตเตอรี่ EV

WHA Group ผู้บุกเบิกกรีนโลจิสติกส์ ร่วมลงนามข้อตกลงการให้บริการด้านดิจิทัล กับ Votality แพลตฟอร์มอีโรมมิ่ง และ Datakrew ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์แบตเตอรี่ EV แบบ Real Time มุ่งเสริมความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) ของธุรกิจกรีนโลจิสติกส์

WHA Group ผู้บุกเบิกกรีนโลจิสติกส์ (Green Logistics) ในประเทศไทย ร่วมลงนามในข้อตกลงการให้บริการด้านดิจิทัล (Digital Service Agreement) กับ Votality และ Datakrew บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า (EV) มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) ของธุรกิจ

WHA Group ร่วมมือกับ Voltality แพลตฟอร์มอีโรมมิ่งชั้นนำที่เชื่อมต่อผู้ให้บริการจุดชาร์จ (CPOs) กับผู้ให้บริการด้านยานยนต์ไฟฟ้า (EMSPs) เพื่อให้ผู้ใช้ยานยนต์ไฟฟ้า (EV) สามารถเข้าถึงจุดชาร์จได้อย่างสะดวกมากขึ้น ด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมจุดชาร์จกว่า 1,600 แห่งทั่วประเทศไทย และสามารถเข้าถึงข้อมูลแบบ Real Time เพื่อดูตำแหน่ง สถานะการชาร์จ รวมถึงทำการสำรองจุดชาร์จได้อีกด้วย


นอกจากนี้ WHA Group ได้ร่วมกับ Datakrew ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์แบตเตอรี่ EV แบบ Real Time โดยใช้เทคโนโลยี IoT และ AI เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานแพลตฟอร์มสามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างเหมาะสมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลแบบ Real Time ด้วยระบบ AI-based algorithms ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า

WHA Group มีแผนจะเดินหน้าในการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีพัฒนาระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) อย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างศักยภาพ และความได้เปรียบในการแข่งขันของธุรกิจโลจิสติกส์ในประเทศไทย

ที่มา : WHA Group 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้