X

Derry เปิดศูนย์ Experience Center เล็งปักหมุดให้ไทยเป็นศูนย์กลางขยายสู่ตลาดอาเซียน

Last updated: 7 มิ.ย. 2567  |  460 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Derry เปิดศูนย์ Experience Center เล็งปักหมุดให้ไทยเป็นศูนย์กลางขยายสู่ตลาดอาเซียน

Derry เปิดศูนย์ Experience Center เล็งปักหมุดให้ไทยเป็นศูนย์กลางขยายสู่ตลาดอาเซียน พร้อมเผยโฉม NEOMOR D01 รถบรรทุกขนาดเล็ก พลังงานไฟฟ้า 100% พร้อมจัดโปรโมชั่นฟรีค่าบริการปีแรก ประกันตัวรถ 3 ปี ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิ.ย.2567

DERRY New Energy (เดอร์รี่) ผู้ผลิตโซลูชันด้านกรีนโลจิสติกส์สัญชาติจีน เปิดตัวศูนย์ Experience Center แห่งแรกในไทย ปักหมุดยุทธศาสตร์ขยายแบรนด์สู่ภูมิภาคอาเซียน ก่อนมุ่งสู่ระดับโลกด้านยานพาหนะไมโครโลจิสติกส์ที่ใช้พลังงานรูปแบบใหม่ โชว์ความล้ำสมัยทั้งรูปแบบและดีไซน์ผสานเข้ากับเทคโนโลยีของตัวรถ พร้อมเปิดให้สัมผัสรถบรรทุกไฟฟ้าอเนกประสงค์ขนาดเล็กประสิทธิภาพสูง กับโมเดลนำร่อง NEOMOR D01 ที่รองรับการชาร์จไฟ AC เพื่อใช้งานขนส่งในเมืองโดยเฉพาะ พบกับโปรโมชั่นพิเศษในช่วงเปิดตัว ฟรีค่าบริการปีแรก-ประกันตัวรถ 3 ปี-ประกันมอเตอร์และแบตฯ 4 ปี ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น 

Mr. Jiang Feng รองประธาน บริษัท DERRY New Energy Automobile Co., Ltd. กล่าวว่า NEOMOR เป็นแบรนด์รถยนต์เพื่อการพาณิชย์พลังงานไฟฟ้า ภายใต้บริษัท DERRY New Energy Automobile Co., Ltd. ก่อตั้งเมื่อปี 2017 เป็นผู้ผลิตโซลูชันด้านกรีนโลจิสติกส์ ครอบคลุมทั้งการวิจัย พัฒนา ผลิต และจำหน่ายยานยนต์พลังงานใหม่ เดอรรี่เป็นหนึ่งในบริษัทแรกๆ ของจีนที่ได้รับการรับรองให้เป็นองค์กรวิสาหกิจไฮเทคแห่งชาติ มีความสามารถในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์เพื่อการพาณิชย์พลังงานไฟฟ้า รวมถึงสิทธิ์ในการผลิตยานยนต์เพื่อการพาณิชย์พลังงานเซลล์ไฮโดรเจน 

“เดอรรี่ เลือกประเทศไทยเป็นประเทศแรกในการเปิดศูนย์ NEOMOR Experience Center สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญเชิงกลยุทธ์ของตลาดเมืองไทยในระดับภูมิภาคอาเซียน เพื่อนำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์ รวมทั้งให้ลูกค้าได้สัมผัสกับเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า NEOMOR อย่างใกล้ชิด ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นยกระดับการบริการด้านการขนส่ง เสริมความแข็งแกร่งให้ระบบโลจิสติกส์ในประเทศไทย พร้อมตอบรับการปรับเปลี่ยนรถขนส่งจากรถใช้น้ำมัน เป็นรถใช้พลังงานไฟฟ้าอย่างสมบูรณ์แบบ 100% มุ่งสู่การเป็นยานพาหนะไมโครโลจิสติกส์ที่ใช้พลังงานรูปแบบใหม่” 



ทั้งนี้ ศูนย์ NEOMOR Experience Center แห่งแรกในไทย ตั้งอยู่บริเวณปากซอยอ่อนนุช 74/2 เน้นการพัฒนาและการเรียนรู้แบบไดนามิก ให้ได้สัมผัสเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Derry ครบวงจร พร้อมทั้งจัดแสดงรถบรรทุกไฟฟ้ารุ่นนำร่องที่เปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ อย่าง NEOMOR รุ่น D01 ยานพาหนะเอนกประสงค์ขนาดเล็ก ชาร์จไฟ AC โดยมีรุ่นย่อยหลากหลายให้ครอบคลุมการใช้งานได้ตรงจุดที่สุด อาทิ 

  •  Micro Van รถบรรทุกไฟฟ้าขนาดเล็กแบบ 1 ที่นั่ง ออกแบบมาพร้อมกระบะหลังคาสูง มีบานเปิดปิดทั้งด้านข้างและด้านท้าย ช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดส่งทุกพื้นที่
  • Micro Truck รถกระบะเปิดท้าย เพื่อความคล่องตัวในการบรรทุกสินค้าขนาดใหญ่ 
NEOMOR D01 ทุกรุ่นย่อย ออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้งานด้านโลจิสติกส์ในประเทศไทย มีจุดเด่นที่การออกแบบให้มีวงเลี้ยวแคบกว่ารถขนส่งทั่วไป มีขนาดแบตเตอรี่ตั้งแต่ 9.98-14.5 kWh วิ่งได้ระยะประมาณ 100-150 km มีการออกแบบให้เแบตเตอรี่มีขนาดค่อนข้างเล็กให้ตอบโจทย์สำหรับการใช้งานขนส่งในเมือง โดยเฉพาะในประเทศไทยที่มีตรอกซอกซอยขนาดเล็กเป็นจำนวนมาก โดยมีระบบความปลอดภัยตามมาตรฐานสากล (ABS+EBD) พร้อมเปลี่ยนโฉมหน้าการขนส่งในประเทศไทยให้ก้าวเข้าสู่ยุค Green Energy ใช้พลังงานไฟฟ้า 100% แบบเต็มรูปแบบในอนาคต

Mr. Zhang Huawen กล่าวต่อไปอีกว่า เดอร์รี่ รุ่น NEOMOR D01 ประสบความสำเร็จในประเทศจีนเป็นอย่างมาก มียอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มยานยนต์ประเภทเดียวกัน  จึงได้วางหมุดหมายขยายแบรนด์สู่ภูมิภาคอาเซียน โดยเลือกไทยเป็นประเทศแรกสำหรับแผนการขยายธุรกิจของ NEOMOR อย่างเป็นทางการ เนื่องจากเล็งเห็นถึงการเติบโตในภาคโลจิสติกส์ของประเทศไทย ขณะเดียวกันยังได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรทางธุรกิจอันแข็งแกร่งอย่าง Thaizhong EV ที่มีประสบการณ์ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ทำให้มั่นใจเป็นอย่างมากว่า Thaizhong EV จะนำพา NEOMOR ขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จ โดยจะมีแผนการจัดจำหน่ายรุ่นอื่นๆ อาทิ NEOMOR D05 และ NEOMOR D08 เพื่อเป็นตัวเลือกที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นในอนาคตอันใกล้

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมรถเพื่อสัมผัสกับเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Derry แบบครบวงจร ได้ที่ NEOMOR Experience Center ตั้งอยู่บริเวณปากซอยอ่อนนุช 74/2 และในช่วงเปิดตัวใหม่นี้ พบกับโปรโมชั่น จองรถ NEOMOR D01 ราคาพิเศษพร้อมรับประกันตัวรถ 3 ปี (หรือ 100,000 กิโลเมตร), รับประกันมอเตอร์และแบตเตอร์รี่ 4 ปี (หรือ 150,000 กิโลเมตร) พร้อมฟรีค่าบริการปีแรก และรับฟรีชุดชาร์จฉุกเฉินอีกด้วย ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2567 นี้เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.neomor-ev.com / Facebook : Neomor Global / E-Mail :  info@neomro-ev.com / หมายเลขโทรศัพท์ 080-794-2651

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้